x close

รวบลูกจ้างเขมรสุดเหี้ยม ฆ่าปาดคอนายจ้างดับสยอง แค้นโดนไล่ออกจากงาน



          ตำรวจรวบตัวชายชาวกัมพูชา หลังฆ่าปาดคอนายจ้างเสียชีวิตจมกองเลือด คาดแค้นที่โดนไล่ออก ด้านลูกสาวเผย แม่โทร. หา ขณะเกิดเหตุ ได้ยินเสียงร้องลั่น "อย่าทำกู"

          วันที่ 23 เมษายน 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุมีคนฆ่ากันเสียชีวิต ในบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงรีบรุดเข้าตรวจสอบ ที่เกิดเหตุภายในรั้วบ้านตรงประตูทางออก พบผู้เสียชีวิต 1 ราย คือ นางธนพรพรรณ แสนประสิทธิ์ อายุ 47 ปี มีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดที่ลำคอ 1 แผล หน้าท้อง 1 แผล มือทั้งสองข้างมีรอยมีดบาดคล้ายลักษณะต่อสู้กันเลือดกระจายอยู่เต็มที่เกิดเหตุ ที่ประตูทางเข้าพบกระเป๋าผู้ตายกระจายอยู่ อีกทั้งยังพบอาวุธมีดตกอยู่ในที่เกิดเหตุ เมื่อตรวจสอบห้องนอนชั้น 2 พบว่าคนร้ายได้ขโมยอาวุธปืนขนาด .22 แบบแมกกาซีนของผู้ตายไปด้วย 1 กระบอก และพยายามที่จะเปิดตู้เซฟของผู้ตายด้วย

          โดย น.ส.ชมภัคมนธฑ์ แสนประสิทธิ์ อายุ 23 ปี ลูกสาวผู้ตายเล่าว่า แม่ของตนเป็นแม่ค้าขายผักที่ตลาดไท มีลูกน้องหลายคน เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาแม่ได้ไล่คนงานชื่อ นายธี สัญชาติกัมพูชา อายุประมาณ 30 ปี ออกไป 1 คน ต่อมาแม่ได้โทรศัพท์มาหาตนซึ่งในโทรศัพท์มีเสียงตะโกนออกมาว่า "อย่าทำกู ! อย่าทำกู !" จากนั้นเสียงก็เงียบไป เมื่อกลับมาถึงบ้านก็พบว่าแม่เสียชีวิตแล้ว ด้านเพื่อนบ้านก็เห็นว่าในวันเกิดเหตุช่วงบ่ายนายธี ได้ออกมาจากบ้าน และขึ้นรถบริเวณแถวตลาดสดไอยราหลบหนีไป



          ซึ่งต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.คลองลึก จ.สระแก้ว สามารถจับกุมตัวนายธี ได้แล้ว ขณะนั่งรถทัวร์ประจำทางสาย กรุงเทพฯ-สระแก้ว มุ่งหน้าไปยังชายแดนไทย-กัมพูชา เพื่อจะหลบหนีกลับบ้าน และจากการตรวจค้นยังไม่พบอาวุธปืนของผู้ตายที่หายไป โดยในวันนี้จะมีการแถลงผลการจับกุมที่ สภ.คลองหลวง









ภาพและข้อมูลจาก
,



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบลูกจ้างเขมรสุดเหี้ยม ฆ่าปาดคอนายจ้างดับสยอง แค้นโดนไล่ออกจากงาน อัปเดตล่าสุด 24 เมษายน 2560 เวลา 14:28:09 86,346 อ่าน
TOP