x close

คดีช็อก วัยรุ่นสังหารโหดปู่-ย่า ซ่อนศพในบ้าน ก่อนทำทีเป็นชวนเพื่อนมาปาร์ตี้


หลานฆ่าปู่-ย่า

          คดีช็อก เด็กสาววางแผนร่วมกับแฟนหนุ่ม ฆ่าโหดปู่-ย่า ซ่อนศพไว้ในบ้าน ทำเนียนอาศัยอยู่เหมือนปกติ แถมยังชวนเพื่อนมางานปาร์ตี้ที่บ้าน

          วันที่ 20 เมษายน 2560 เว็บไซต์เดลี่เมล มีรายงานคดีชวนช็อกที่เกิดขึ้นในกวินเนตต์ เคาน์ตี รัฐจอร์เจีย สหรัฐฯ เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมตัววัยรุ่น 2 ราย คือ แคสแซนดร้า วัย 17 ปี และ จอห์นนี่ วัย 19 ปี ภายหลังจากที่ทั้งคู่ได้ร่วมกันวางแผนและก่อเหตุสังหารปู่กับย่าของแคสแซนดร้าอย่างเลือดเย็น ทั้งยังพยายามอำพรางคดีด้วยการซ่อนศพไว้ในบ้านอีกด้วย

          ด้าน เจ้าหน้าที่เดฟ บรูคซ์ นักสืบคดีฆาตกรรมจากกวินเนตต์ เคาน์ตี เผยว่า แคสแซนดร้าได้ยอมรับสารภาพว่าตัวเองกับแฟนหนุ่มได้ร่วมกันวางแผนสังหารปู่กับย่าของเธอ โดยในคืนวันที่ลงมือนั้นทั้งคู่เฝ้ารอจนไฟในบ้านถูกปิดทั้งหลัง ก่อนจะลอบเข้าไป ใช้ท่อนเหล็ก ค้อน และไม้เบสบอล ทุบตีทั้งคู่ รวมทั้งยังใช้มีดแล่เนื้อแทงซ้ำอีกหลายแผล และหั่นคอทั้งคู่
          "จอห์นนี่เริ่มลงมือกับย่าก่อน มันทำให้ฉันรู้สึกมีพลังมากขึ้น จากนั้นก็ลากย่าไปที่เตียงของปู่ เธอถูกพันไว้ด้วยเทปพันสายไฟ" แคสแซนดร้า กล่าวไว้ในส่วนหนึ่งของคำสารภาพ
 
          หลังก่อเหตุแล้วทั้งคู่ก็พยายามอำพรางคดีด้วยการทิ้งศพไว้ในห้อง จัดการหาของมาอุดตามประตูเพื่อกันไม่ให้กลิ่นออก และก็ยังคงใช้ชีวิตอยู่ภายในบ้านหลังนั้นอีกหลายวัน พวกเขาสูบกัญชาแถมยังชวนเพื่อนมาปาร์ตี้ที่บ้านหลังดังกล่าว โดยที่เพื่อน ๆ ต่างไม่ทราบเลยว่ามีศพถูกทิ้งให้เน่าอยู่ภายในบ้าน

หลานฆ่าปู่-ย่า

          แคสแซนดร้ายังยอมรับอีกว่า เพื่อกันไม่ให้คนอื่น ๆ สงสัยในเรื่องที่เกิดขึ้น เธอยังแกล้งทำตัวเป็นย่า ส่งข้อความไปหาสมาชิกในครอบครัวคนอื่น ๆ และเพื่อนของย่าที่กำลังกังวลถึงสวัสดิภาพของพวกท่าน อย่างไรก็ตามในวันที่ 6 เมษายน 2560 ก็ยังมีคนที่รู้สึกเป็นห่วง แจ้งตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบที่บ้านอยู่ดี

          ขณะที่ตำรวจเผยว่า แม้ในวันดังกล่าวพวกเขาจะไม่พบว่ามีการตอบรับใด ๆ จากคนในบ้าน แต่ก็ไม่มีหลักฐานพอที่จะบุกเข้าไปในบ้าน กระทั่งในอีก 2 วันต่อมา พวกเขาได้รับแจ้งจากน้องสาวของจอห์นนี่ ว่าจอห์นนี่และแคสแซนดร้าพยายามที่จะฆ่าเธอกับแฟนหนุ่ม ตำรวจจึงตัดสินใจบุกเข้าไปในบ้านหลังดังกล่าว แล้วก็พบกับศพของผู้สูงอายุ 2 ราย ซึ่งคาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 1 สัปดาห์ ส่วนผู้ก่อเหตุทั้งคู่ถูกจับตัวได้ในเวลาต่อมา

          จากการไต่สวนคดีในชั้นศาลเมื่อวันที่ 19 เมษายน  2560 แคสแซนดร้าได้ยอมรับสารภาพผิดในข้อหาฆาตกรรมและพยายามฆ่า ขณะที่แฟนหนุ่มของเธอยังไม่ยอมรับผิดใด ๆ นอกจากนี้เด็กสาวยังได้เผยถึงความจริงที่น่าตกใจ ว่านอกจากปู่กับย่าแล้วพวกเธอยังวางแผนที่จะสังหารแม่ของตัวเอง พ่อเลี้ยง รวมถึงครอบครัวของจอห์นนี่ด้วย

          ด้านอัยการชี้ว่า สิ่งที่เกิดขึ้นเป็นการฆาตกรรมอย่างเลือดเย็นมาก เพราะมีการวางแผนและทำตามแผนนั้น

          ทั้งนี้เนื่องจากอายุของแคสแซนดร้า ทำให้เธอรอดพ้นจากโทษประหาร แต่แฟนหนุ่มของเธอที่อายุมากกว่าอาจไม่รอดจากโทษดังกล่าว อย่างไรก็ตามศาลยังคงไม่สามารถตัดสินโทษของทั้งคู่ได้ ซึ่งระหว่างนี้ทั้งคู่จะถูกคุมขังในเรือนจำโดยไม่อนุญาตให้ประกันตัว

ภาพจาก Gwinnett Police Department, เฟซบุ๊ก Cassie Bjorge

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คดีช็อก วัยรุ่นสังหารโหดปู่-ย่า ซ่อนศพในบ้าน ก่อนทำทีเป็นชวนเพื่อนมาปาร์ตี้ อัปเดตล่าสุด 24 เมษายน 2560 เวลา 14:39:04 51,690 อ่าน
TOP