x close

เปิดใจป้าเด็กแฝด วอนเช็กประวัติแม่เลี้ยง หวั่นหลานถูกขายต่อ-ใช้แรงงาน

คลิปกระชากเด็ก

          นายอำเภอสั่งสอบประวัติแม่เลี้ยง หลังคลิปฉุดกระชากสองเด็กแฝดว่อนเน็ต พบพฤติกรรมฉุนเฉียว ด้านป้าเผยเลี้ยงหลานมา 7 ปี ผู้เป็นพ่อมาเยี่ยมแค่ไม่กี่ครั้ง

          วันที่ 24 เมษายน 2560 มีรายงานว่า นางสาวปุณณภัทร พวงท้าว อายุ 43 ปี ป้าของเด็กหญิงฝาแฝดในคลิปถูกฉุดกระชาก เปิดเผยว่า ตนเองเลี้ยงดูหลานมาตั้งแต่เกิดหลังจาก นางสาวไพรวัลย์ พ่วงท้าว น้องสาวแท้ ๆ ผู้เป็นแม่ของสองเด็กหญิงเสียชีวิตไป โดยตั้งแต่เกิดนายสุรชัย พลอยไป พ่อของเด็ก ได้ยินยอมให้ตนนำเด็กทั้งสองมาดูแล เพราะมีรายได้ไม่เพียงพอที่จะเลี้ยงดู ซึ่งตลอด 7 ปี นายสุรชัยมาเยี่ยมลูกแค่ครั้งสองครั้ง และมีการส่งเงินค่าเลี้ยงดูมาบ้าง แต่มาช่วงหลัง ๆ ก็ไม่ได้ส่งแล้ว
          นางสาวปุณณภัทร กล่าวว่า ในวันที่มีจดหมายจากทนายความส่งมา ระบุว่า นายสุรชัยต้องการจะรับลูกกลับไปดูแลเอง ตนและทุกคนที่บ้านก็ยินยอมเพราะไม่สามารถตัดขาดสายเลือดได้ แต่เพียงต้องการจะให้นายสุรชัย เลือกวิธีที่ดีกว่านี้ เข้ามาทำความรู้จักและสร้างความคุ้นชิน สร้างความสัมพันธ์ที่ดีกันก่อน จนมาวันที่ 22 เมษายน 2560 (วันเกิดเหตุ) นายสุรชัยและภรรยาใหม่ พร้อมทนายความ มารับตนและยายของเด็กไปที่โรงพักเพื่อเซ็นยินยอมมอบเด็กคืน แต่กลับพบกับพฤติกรรมของภรรยาใหม่นายสุรชัย มีอารมณ์ฉุนเฉียว พยายามกระชากสองเด็กหญิงไป ทำให้เด็กทั้งสองคนร้องไห้ตามที่ปรากฏในคลิป

คลิปกระชากเด็ก

คลิปกระชากเด็ก

คลิปกระชากเด็ก

          ทั้งนี้ จึงอยากขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยตรวจสอบประวัติและความพร้อมของนายสุรชัยและภรรยาใหม่ ว่ามีความพร้อมทั้งด้านนิสัย การงาน การเงิน และความสามารถที่จะเลี้ยงดูมากน้อยแค่ไหน ซึ่งตนเองเกรงว่าหลานสาวทั้งสองจะถูกรับไปเป็นเหยื่อแรงงานทาส หรือถูกขายต่อ

          ขณะที่ นายสุรชาติ แก้วศิลา นายอำเภออุทุมพรพิสัย เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้มีการสั่งการให้ปลัดฝ่ายป้องกันอำเภอ ประสานเจ้าหน้าที่กรมการปกครอง สวัสดิการและคุ้มครองเด็ก ตรวจสอบหาที่อยู่ของพ่อเด็กเพื่อตรวจสอบแล้ว







ภาพจาก เฟซบุ๊ก Eggnoid Thanapat Boonaree

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดใจป้าเด็กแฝด วอนเช็กประวัติแม่เลี้ยง หวั่นหลานถูกขายต่อ-ใช้แรงงาน อัปเดตล่าสุด 24 เมษายน 2560 เวลา 14:44:00 122,298 อ่าน
TOP