x close

พ่อคลั่ง ! ซัดลูกซองระเบิดสมองลูกชาย 9 ขวบดับสยอง เผยเพิ่งรับมาอยู่ด้วยครึ่งเดือน


          สลด.. พ่อวัย 36 เครียดจัด เกิดคลุ้มคลั่งใช้ปืนลูกซองยาวยิงหัวลูกชายแท้ ๆ วัย 9 ขวบ สมองแตกกระจาย ดับอนาถคาบ้าน ด้านญาติ เผย คนเป็นพ่อเพิ่งรับลูกชายมาอยู่ด้วยได้แค่ครึ่งเดือนเท่านั้น

          วันที่  24 เมษายน 2560 มีรายงานว่า เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรสาคร ได้รับแจ้งเหตุมีชายคลุ้มคลั่งใช้อาวุธปืนยิงลูกชายจนเสียชีวิต ก่อนใช้มีดทำร้ายตนเองได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดภายในบ้านพัก ในซอยโรงหล่อ หมู่ 3 ต.บางหญ้าแพรก อ.เมือง จ.สมุทรสาคร จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย

          โดยที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว บริเวณหน้าบ้านพบปืนลูกซองยาวตกอยู่ 1 กระบอก ตรวจสอบภายในบ้านบริเวณหน้าประตูห้องนอนพบศพเด็กชายอายุ 9 ขวบ นอนเสียชีวิต สภาพถูกยิงที่ศีรษะด้วยอาวุธปืนลูกซองจนสมองแตกกระจาย นอกจากนี้ยังพบปลอกกระสุนปืน 1 ปลอก ขวดเหล้าขาวที่ยังมีเหล้าเหลืออยู่อีก 1 ขวด อีกทั้งยังมีการเปิดโทรทัศน์กับพัดลมทิ้งไว้ด้วย

          ส่วนผู้ก่อเหตุ คือ นายขุนทอง ขันจำนงค์  อายุ 36 ปี มีอาชีพเป็นช่างอยู่ในอู่ทำเรือประมง และเป็นพ่อแท้ ๆ ของเด็กชายที่เสียชีวิต ซึ่งหลังก่อเหตุได้ออกไปอยู่หน้าบ้านแล้วพยายามใช้มีดปอกผลไม้แทงตัวเองที่บริเวณหน้าอก แต่ทางเจ้าหน้าที่ได้เข้าไปห้ามไว้ทัน ก่อนจะนำตัวไปสงบสติอารมณ์ที่ สภ.เมืองสมุทรสาคร


          ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เล่าว่า ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีเหตุทะเลาะวิวาทและมีเสียงปืนดังขึ้นที่บ้านหลังดังกล่าว เมื่อมาถึงก็พบกับนายขุนทองกำลังใช้มีดปอกผลไม้แทงที่บริเวณหน้าอกตนเองอย่างคนเสียสติ จึงได้เข้าห้ามไว้ จากนั้นผู้ต้องหาก็ยื่นมือมาให้แล้วบอกให้ใส่กุญแจมือจับเข้าคุกเลย เพราะได้ก่อเหตุฆ่าลูกชายในห้องนอน

          ด้านญาติของผู้ก่อเหตุ เผยว่า นายขุนทองเป็นคนอารมณ์แปรปรวน โดยบ้านหลังดังกล่าวพักอาศัยอยู่ทั้งหมด 9 คน ขณะเกิดเหตุภายในบ้านมีคนอยู่ 6 คน เป็นคนแก่และหลาน ๆ โดยเด็กชายที่เสียชีวิตเป็นลูกคนเล็ก ปกติจะอยู่กับแม่ที่ จ.ลำปาง เพิ่งจะไปรับลงมาอยู่ด้วยได้ประมาณครึ่งเดือนเท่านั้น และประมาณ 1 สัปดาห์ที่ผ่านมา นายขุนทองมีอาการเครียด ดื่มแต่เหล้า ไม่ยอมออกไปทำงาน แต่ญาติ ๆ ไม่มีใครกล้าว่า อีกทั้งไม่คิดว่านายขุนทองจะเครียดจนเกิดอาการคลุ้มคลั่งขนาดนี้

ภาพจาก


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อคลั่ง ! ซัดลูกซองระเบิดสมองลูกชาย 9 ขวบดับสยอง เผยเพิ่งรับมาอยู่ด้วยครึ่งเดือน อัปเดตล่าสุด 24 เมษายน 2560 เวลา 16:27:09 23,171 อ่าน
TOP