x close

รักแท้ต่างวัย ว่าที่ ประธานาธิบดีฝรั่งเศสแต่งงานกับครูวัย 64 ที่ตัวเองหลงรักมาตั้งแต่ 17


เอ็มมานูเอล มาครอง

เอ็มมานูเอล มาครอง

          เอ็มมานูเอล มาครง ว่าที่ประธานาธิบดีประเทศฝรั่งเศส แต่งงานกับครูของตัวเองสมัยมัธยมวัย 64 ปี เผยหลงรักมาตั้งแต่อายุ 17 ปี

          วันที่ 24 เมษายน 2560 สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า การเลือกตั้งชิงตำแหน่งประธานาธิบดีฝรั่งเศสรอบแรก เมื่อวันที่ 23 เมษายน ที่ผ่านมานั้น พบว่า เอ็มมานูเอล มาครง วัย 39 ปี มีคะแนนนำผู้สมัครทั้ง 11 คน และเป็นตัวเต็งว่าจะชนะการเลือกตั้งในวันที่ 7 พฤษภาคม 2560 และได้เป็นประธานาธิบดีคนใหม่ของฝรั่งเศสอย่างเป็นทางการ และหากนายมาครอง ได้เป็นประธานาธิบดีฝรั่งเศส ก็จะกลายเป็นประธานาธิบดีฝรั่งเศสที่มีอายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์ร่วมสมัย ที่ชูนโยบายนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงขนานใหญ่

เอ็มมานูเอล มาครอง

          ส่วนเรื่องที่ทำให้หลายคนหันมาสนใจในตัวว่าที่ประธานาธิบดีฝรั่งเศสคนนี้ ก็หนีไม่พ้นเรื่องหัวใจที่มีการเปิดเผยว่า นายมาครอง ได้แต่งงานกับบริจิตต์ โทรนเญอซ์ วัย 64 ปี ซึ่งนางโทรนเญอซ์ เป็นครูของนายมาครอง ซึ่งนายมาครงหลงรักเธอมาตั้งแต่อายุ 17 ปี สำหรับ บริจิตต์ โทรนเญอซ์ เป็นแม่ม่ายที่มีลูกติด 3 คน และมีอายุห่างกับนายมาครงถึง 24 ปี

เอ็มมานูเอล มาครอง

เอ็มมานูเอล มาครอง

เอ็มมานูเอล มาครอง

ภาพจาก ERIC FEFERBERG/AFP, POOL/AFP
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รักแท้ต่างวัย ว่าที่ ประธานาธิบดีฝรั่งเศสแต่งงานกับครูวัย 64 ที่ตัวเองหลงรักมาตั้งแต่ 17 อัปเดตล่าสุด 8 พฤษภาคม 2560 เวลา 15:35:46 141,252 อ่าน
TOP