x close
hilight > ข่าวปัญหาสังคม

สุดสลด ! หนุ่มไลฟ์สดฆ่าลูก ก่อนผูกคอฆ่าตัวตายตาม ประชดเมีย

| 96,714 อ่าน

หนุ่มวัย 21 ปี ผูกคอฆ่าลูกสาววัย 11 เดือนโยนตึกร้างดับ ก่อนฆ่าตัวตายตาม คาดหวาดระแวงกลัวแฟนสาวมีคนอื่น 


    
               เมื่อเวลา 16.57 น. ของวันที่ 24 เมษายน 2560 ได้เกิดเหตุสลดขึ้น เมื่อชายคนหนึ่งได้ไลฟ์สดเฟซบุ๊กวินาทีฆ่าตัวตายด้วยการผูกคอตาย พร้อมกับผูกคอลูกสาววัย 11 เดือน ซึ่งในคลิปเผยให้เห็นภาพชายคนหนึ่งใช้เชือกผูกคอลูกและตัวเองไว้ ก่อนโยนลูกลงไปก่อน แม้ลูกน้อยจะร้องไห้เสียงดังขนาดไหนผู้เป็นพ่อก็ไม่สน จากนั้นจึงโดดลงไปฆ่าตัวตายตาม

              โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ถลาง จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งเหตุจาก น.ส.แหม่ม (นามสมมุติ) อายุ 21 ปี ที่เข้ามาแจ้งให้ติดตามตัวแฟนหนุ่มพร้อมลูกสาววัย 11 เดือน ที่หายตัวไปจากบ้านพัก โดยพบเห็นครั้งสุดท้ายจากไลฟ์สด แต่ไม่รู้พิกัดว่าอยู่บริเวณใด ซึ่งเกรงว่าลูกสาวจะได้รับอันตรายแก่ชีวิต เนื่องจากในคลิปแฟนหนุ่มได้ใช้เชือกแขวนคอลูกสาวแล้วห้อยลงไปจากดาดฟ้า ซึ่งต่อมาเจ้าหน้าที่พบศพนายวุฒิสรรค์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 21 ปี ใช้เชือกไนลอนผูกคอตายกับคานของตึกร้างแห่งหนึ่ง ข้างกันพบศพเด็กหญิงวัย 11 เดือน ถูกผูกคอด้วย จากการตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายและไม่พบบาดแผล มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตจึงได้นำศพส่ง รพ.ถลาง เพื่อให้แพทย์ชันสูตรหาสาเหตุการตายที่แน่ชัดอีกครั้ง

              ส่วนสาเหตุเบื้องต้นคาดว่า นายวุฒิสรรค์ อาจเกิดความหวาดระแวงว่า น.ส.แหม่ม แฟนสาว จะตีตัวออกห่าง ซึ่งก่อนหน้านี้นายวุฒิสรรค์ ได้แอบเปิดโทรศัพท์มือถือของ น.ส.แหม่ม พร้อมกับขู่จะฆ่า ทำให้ น.ส.แหม่ม หวาดกลัวจึงหนีออกจากบ้านพัก โดยทิ้งลูกสาวไว้ จนตกเย็นได้โทร. หา นายวุฒิสรรค์ เพื่อพาลูกสาวกลับบ้าน แต่ติดต่อไม่ได้ ก่อนพี่ชายของ น.ส.แหม่ม จะบอกให้ดูที่นายวุฒิสรรค์กำลังไลฟ์ โดยกำลังแขวนคอลูกสาวที่ตึกร้าง จึงรีบเข้าแจ้งความเพื่อออกติดตามตัวนายวุฒิสรรค์และลูกสาว แต่ก็ไม่ทันกาล

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดสลด ! หนุ่มไลฟ์สดฆ่าลูก ก่อนผูกคอฆ่าตัวตายตาม ประชดเมีย อัปเดตล่าสุด 26 เมษายน 2560 เวลา 18:02 96,714 อ่าน
TOP