x close

สั่งล่าตัววัยรุ่นใจหยาบรุมกระทืบยามพิการแขนลีบ ฉุนโดนเตือนห้ามฉี่ในหอพัก !!

วัยรุ่นรุมกระทืบ

          ยามป่วยพิการแขนลีบถูกวัยรุ่นนับ 10 รุมทำร้าย หลังตักเตือนห้ามฉี่-ใช้น้ำในหอพัก ช่วงวันไหลสงกรานต์ ตำรวจชลบุรีสั่งล่าตัวแล้ว หลังโซเชียลปูดคลิปวงจรปิดว่อนเน็ต !!

          วันที่ 25 เมษายน 2560 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต. สมประสงค์ เย็นท้วม ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี ลงพื้นที่สอบปากคำ นายชาติชาย ทองขาว อายุ 35 ปี ชายพิการแขนลีบ รปภ. ในคลิปถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายที่หน้าหอพักลูกกวาด อยู่ตรงบริเวณหลังธนาคารอิสลาม หรือคิวรถตู้บางแสนเก่า หลังคลิปวงจรปิดถูกเผยแพร่ว่อนโซเชียล
วัยรุ่นรุมกระทืบ

          โดย นายชาติชาย เผยว่า วันเกิดเหตุเป็นช่วงเทศกาลวันไหลสงกรานต์ชลบรุี มีวัยรุ่นหญิงชาย 2 คน เข้ามาขอใช้ห้องน้ำในหอพักและมีการเปิดน้ำทิ้งไว้ ตนจึงเข้าไปตักเตือน เพราะกลัวว่าหากเจ้าของหอพักมาเห็นตนเองจะถูกตำหนิได้ แต่วัยรุ่นทั้งสองคนกลับไม่พอใจ ไปตามเพื่อน ๆ มารุมทำร้ายร่างกายตามในคลิปดังกล่าว ตนถูกทำร้ายจนต้องพักรักษาตัว 2 วัน ได้รับบาดเจ็บหัวแตกเย็บ 14 เข็ม และที่ใต้ตาอีก 4 เข็ม

วัยรุ่นรุมกระทืบ

          ด้าน นายสายัณห์ ปานแดง อายุ 38 ปี เพื่อน รปภ. กล่าวว่า นายชาติชายแค่เข้าไปตักเตือนเท่านั้น ไม่คิดว่าวัยรุ่นจะยกพวกมาทำร้าย วอนเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมกลุ่มวัยรุ่นมาดำเนินคดีด้วย โดยนายชาติชายเป็นคนดี ตั้งใจทำงานเพื่อเลี้ยงดูครอบครัว พ่อ-แม่

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะเร่งติดตามตัวกลุ่มวัยรุ่นทั้งหมดมาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป ซึ่งเชื่อว่าเป็นวัยรุ่นในพื้นที่และจะสามารถจับกุมตัวมาได้ในไม่ช้า

วัยรุ่นรุมกระทืบ







อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก AMARIN TVHD

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สั่งล่าตัววัยรุ่นใจหยาบรุมกระทืบยามพิการแขนลีบ ฉุนโดนเตือนห้ามฉี่ในหอพัก !! อัปเดตล่าสุด 28 เมษายน 2560 เวลา 16:29:34 10,404 อ่าน
TOP