x close

เหยื่อค้ากามแม่ฮ่องสอน รับตกนรกทั้งเป็น รับแขกคืนละ 4 รอบ ซ้ำเคยถูกรุมโทรม

ค้ากามแม่ฮ่องสอน

          เหยื่อค้ากามแม่ฮ่องสอนเผย เหมือนตกนรกทั้งเป็น บางรายถูกตำรวจรุมโทรม 4 นาย ชี้จำเป็นต้องทำเพราะโดนแบล็กเมล์-ข่มขู่ เผยดาบ ย. มีเอี่ยวชัด ด้านแม่ยังคาใจเรื่องคดี

          จากข่าวสุดอื้อฉาว เมื่อนางเพชร (นามสมมติ) หญิงชาวแม่ฮ่องสอน พบว่าลูกสาวของตนถูกล่อลวงไปค้าประเวณี และสืบจนทราบว่ามีดาบตำรวจนายหนึ่งเป็นผู้อยู่เบื้องหลัง อีกทั้งยังมีกลุ่มข้าราชการระดับสูงเกี่ยวข้องคดีค้ากามเด็กอยู่เป็นจำนวนมาก จนต้องออกมาร้องเรียนต่อหลายหน่วยงานหลังกังวลว่าคดีไม่คืบหน้านั้น (อ่านข่าว : แม่เหยื่อค้ากามแม่ฮ่องสอนชี้ มีคนเสนอ 1 ล้านให้ล้มคดี แต่ไม่รับ ยันสู้ให้ถึงที่สุด)
          ล่าสุด วันที่ 25 เมษายน 2560 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 เปิดเผยคำสัมภาษณ์ของกลุ่มเด็กสาวที่ถูกบังคับให้ขายบริการในเครือข่ายดังกล่าว โดยเผยว่า ไม่สามารถหนีจากวงจรนี้ได้ เหมือนตกนรกทั้งเป็น เนื่องจากถูกนายตำรวจ ดาบ ย. และแม่เล้า บังคับข่มขู่ และขู่จะแบล็กเมล์หากปฏิเสธขัดขืน เผยต้องถูกบังคับให้ค้าบริการให้กับข้าราชการจำนวนมาก บางรายมากถึง 4 ครั้ง เคยหลบหนีไปต่างจังหวัด ก็จะถูกข่มขู่จนครอบครัวเป็นอันตราย และยังอ้างหากจะแจ้งตำรวจก็แจ้งไป เพราะผู้ร่วมขบวนการก็เป็นตำรวจ ที่รู้จักพรรคพวกวงการข้าราชการเยอะอีกด้วย

ค้ากามแม่ฮ่องสอน

          ด้านเด็กสาววัย 19 ปี ซึ่งเป็นลูกสาวของนางเพชร (นามสมมติ) ซึ่งเป็นผู้เปิดเผยเรื่องนี้ เล่าว่า ที่ จ.แม่ฮ่องสอน มีแม่เล้ามากกว่า 11 เจ้า แต่ตัวการใหญ่คือ ดาบ ย. ที่คอยหาลูกค้า และสั่งให้แม่เล้าหาเด็กมาบริการ โดยเธออยู่เป็นเด็กของแม่เล้าชื่อ เมย์ และ ฟ้า ต้องมาพัวพันกับเรื่องนี้ตั้งแต่อายุ 16 ปี หลังถูกขู่แบล็กเมล์ว่าจะปล่อยภาพขณะที่เสพยา ทำให้ไม่สามารถปฏิเสธได้ โดยกระบวนการของแม้เล้าคือส่งเด็กไปตามจุดต่าง ๆ โดยมีดาบ ย. ส่งรถออกมารับไปหาลูกค้าซึ่งส่วนใหญ่เป็นข้าราชการ

          ขณะที่ เด็ก 17 ปี ซึ่งเป็นเหยื่ออีกรายในขบวนการนี้ เผยว่า ถูกพามาขายบริการตั้งแต่อายุ 14 ปี เข้ามาพัวพันกับเรื่องนี้เพราะถูก เมย์ และฟ้า ข่มขู่และบังคับให้ไปขายบริการ โดยทุกครั้งจะมีดาบ ย. นำรถมารอที่โรงแรม ซึ่งที่ผ่านมาเธอจะขอร้องแขกทุกครั้งว่าเธอไม่ได้ยินยอม แต่ก็ไม่เคยได้รับความเห็นใจ บางคืนต้องรับแขกถึง 4 รอบ หนักสุดคือตอนที่ตนอายุ 15 ปี เคยถูกตำรวจรุมโทรม 4 นาย พร้อมยังไม่กลัวคำขู่ที่เธอจะแจ้งความ จากนั้นร่างกายเธอบอบช้ำและต้องรักษาตัวนานกว่า 1 เดือน ครั้งหนึ่งเคยหนีไปต่างจังหวัด แต่ทางบ้านกลับถูกข่มขู่จึงต้องกลับมาขายบริการ  และถ้าเป็นไปได้อยากให้กระบวนการนี้ถูกจัดการไปทั้งหมด

          ส่วนนางเพชร กล่าวถึงกรณี ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 ที่ระบุว่า ทางตำรวจจะดำเนินคดีอย่างตรงไปตรงมานั้น เผยว่า ตนเคยร้องเรียนไปแล้วตั้งแต่ปี 2559 แต่กลับมีข้อสรุปมาว่า ตนเข้าใจผิด โดยมีการเอาผิดแค่แม่เล้าชื่อ เมย์ แต่ไม่มีการเอาผิดดาบ ย. ซึ่งตนคาใจว่าทำไมไม่ใส่ใจคดีนี้ตั้งแต่แรก เพราะสามารถหาหลักฐานได้ไม่ยากว่าดาบ ย. ติดต่อกับแม่เล้าเป็นประจำมานานแล้ว

ค้ากามแม่ฮ่องสอน

          ด้านดาบตำรวจนายดังกล่าว ปัจจุบันถูกย้ายไปอยู่ที่ สภ.เมืองแพร่ เปิดเผยว่า เรื่องนี้ตนถูกใส่ความ ที่ผ่านมาไม่เคยรู้จักแม่ของเด็กมาก่อน ซึ่งหลังถูกกล่าวหาทำให้ตนเสียหายอย่างมาก อย่างไรก็ดี จะขอต่อสู้เพื่อให้ได้รับความยุติธรรมต่อไป

ค้ากามแม่ฮ่องสอน

ค้ากามแม่ฮ่องสอน

ค้ากามแม่ฮ่องสอน

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เหยื่อค้ากามแม่ฮ่องสอน รับตกนรกทั้งเป็น รับแขกคืนละ 4 รอบ ซ้ำเคยถูกรุมโทรม อัปเดตล่าสุด 25 เมษายน 2560 เวลา 16:11:35 37,421 อ่าน
TOP