x close

มึนตึ้บ...คู่หูขี้เมามุดใต้เคาน์เตอร์เช็กอินสนามบิน แกล้งเนียนเป็นกระเป๋าเดินทาง


มึนตึ๊บ...คู่หูขี้เมามุดใต้เคาน์เตอร์เช็กอินสนามบิน แกล้งเนียนเป็นกระเป๋าเดินทาง

        มึนตึ้บ...คู่หูขี้เมามุดใต้เคาน์เตอร์เช็กอินสนามบิน แกล้งเนียนเป็นกระเป๋าเดินทาง ขึ้นสายพานลำเลียงไป ลอดผ่าน ตม. จนเกือบถึงจุดขึ้นเครื่อง

        วันที่ 23 เมษายน 2560 เว็บไซต์มิเรอร์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของท่าอากาศยานนิวคาสเซิล ในเมืองนิวคาสเซิล ประเทศอังกฤษ ได้ทำการควบคุมตัวชาย 2 คนที่อยู่ในอาการมึนเมา หลังพบว่าทั้งคู่แกล้งทำตัวเป็นกระเป๋าเดินทาง มุดใต้เคาน์เตอร์เช็กอินแล้วขึ้นไปบนสายพานลำเลียงกระเป๋า
        รายงานเผยว่า ในช่วงเวลาประมาณเที่ยงคืน วันที่ 20 เมษายน 2560 คู่หูขี้เมาได้เข้ามาภายในท่าอากาศยานนิวคาสเซิลเพื่อหวังจะหาของว่างทาน แต่แล้วพวกเขาก็ตัดสินใจเดินไปยังเคาน์เตอร์เช็กอิน มุดผ่านใต้เคาน์เตอร์ขึ้นไปยังสายพาน ที่จะลำเลียงสัมภาระของผู้โดยสารขึ้นเครื่องบิน

        จากนั้นสายพานสีดำก็ค่อย ๆ พาทั้งคู่เคลื่อนผ่านพื้นที่ใต้จุดตรวจหนังสือเดินทาง มุดผ่านระบบรักษาความปลอดภัยต่าง ๆ ทะลุผ่านพื้นที่ดิวตี้ฟรี ไปจนถึงส่วนที่ผู้โดยสารขาออกเตรียมจะขึ้นเครื่อง ซึ่งเต็มไปด้วยคาเฟ่และร้านอาหาร

        ก่อนที่ทั้งคู่จะไปได้ไกลกว่านั้น เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยก็ได้เข้ามาควบคุมตัวทั้งคู่ออกไปในที่สุด โดยโฆษกของท่าอากาศยานเผยว่า ชายทั้ง 2 คนมุดผ่านโต๊ะเช็กอินแล้วเคลื่อนไปตามสายพานลำเลียงสัมภาระ กล้องวงจรปิดที่อยู่บริเวณสายพานจับภาพของทั้งคู่ขณะแกล้งทำตัวเป็นกระเป๋าเดินทางไว้ได้ ตำรวจและเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของท่าอากาศยานจึงรีบเข้าไปหยุดพวกเขาไว้ ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่ได้ถูกจับไปคุมขังแล้ว ข้อหาละเมิดกฎหมายการบิน

        ขณะที่แหล่งข่าวเผยว่า ในจุดดังกล่าวมีเจ้าหน้าที่ของท่าอากาศยานอยู่เป็นจำนวนมากในตอนนั้น อย่างไรก็ตามเรื่องทั้งหมดก็ยังเกิดขึ้นจากปัญหาการละเมิดความปลอดภัย
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มึนตึ้บ...คู่หูขี้เมามุดใต้เคาน์เตอร์เช็กอินสนามบิน แกล้งเนียนเป็นกระเป๋าเดินทาง อัปเดตล่าสุด 26 กันยายน 2560 เวลา 17:30:38 42,059 อ่าน
TOP