x close

พิษอากาศร้อนจัด ลุงยามวัย 60 ปี พักหลบแดด เจออีกทีตายคาป้อมโรงเรียน



พิษอากาศร้อนจัด ! ลุงยามวัย 60 ปี พักหลบแดด เจออีกทีตายคาป้อมโรงเรียน

       พิษอากาศร้อนจัด ลุงยามวัย 60 ปี เสียชีวิตคาป้อมยามของโรงเรียนย่านบางแก้ว คาดเกิดอาการลมแดด หัวใจวายเฉียบพลัน ใจหายอีก 1 เดือน จะเกษียณอายุการทำงาน

       เมื่อวันที่ 24 เมษายน 2560 มีรายงานว่า ภายในป้อมยามทางเข้าโรงเรียนแห่งหนึ่ง ถนนหลังวัดหนามแดง ตำบลบางแก้ว อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ พบศพ นายวีระศักดิ์ อุดมฤทธิ์ อายุ 60 ปี เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย นอนเสียชีวิตอยู่ ตรวจสอบไม่พบบาดแผล หรือร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด
       โดยจากการสอบสวนทราบว่า ก่อนหน้านี้ได้มีผู้พบเห็นผู้เสียชีวิตนั่งหลบแดดอยู่ใต้ต้นไม้ใกล้กับลานจอดรถ และมีอาการคล้ายจะเป็นลม จึงได้ช่วยกันพยุงกลับมานอนพักที่ป้อมยาม จนกระทั่งผู้อำนวยการโรงเรียน เดินทางกลับมาจากธุระข้างนอก และได้ซื้ออาหารติดมือมาฝากผู้เสียชีวิต แต่เมื่อขับรถผ่านป้อมยามก็ไม่เห็นผู้เสียชีวิต จึงได้ให้คนขับรถนำอาหารที่ซื้อมาไปให้ที่ป้อม แต่กลับพบว่านอนเสียชีวิตแล้ว ทั้งนี้ เป็นที่น่าใจหายว่าเหลือเพียงอีก 1 เดือน ผู้เสียชีวิตก็จะเกษียณอายุการทำงานแล้ว

พิษอากาศร้อนจัด ! ลุงยามวัย 60 ปี พักหลบแดด เจออีกทีตายคาป้อมโรงเรียน

       เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตอาจจะเกิดอาการลมแดด ก่อนจะมีคนพาไปนอนพักภายในป้อมยาม แต่สภาพร่างกายอาจปรับตัวไม่ทันจึงทำให้เกิดภาวะหัวใจวายเฉียบพลัน จนทำให้เสียชีวิต อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป ขณะที่ทางญาติไม่ได้ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พิษอากาศร้อนจัด ลุงยามวัย 60 ปี พักหลบแดด เจออีกทีตายคาป้อมโรงเรียน อัปเดตล่าสุด 25 เมษายน 2560 เวลา 16:20:01 6,314 อ่าน
TOP