x close

ผู้ว่าฯ แม่ฮ่องสอน ยันไม่เคยซื้อบริการเด็กสาว ลั่นผมนั่งสมาธิทุกวัน


ผู้ว่าฯ แม่ฮ่องสอน ยันไม่เคยซื้อบริการเด็กสาว ลั่นผมนั่งสมาธิทุกวัน

       ผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน ชี้แจง หลังถูกแม่เด็กอ้างซื้อบริการลูกสาว ยันไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ ลั่นนั่งสมาธิทุกวันทั้งเช้า-ก่อนนอน

       จากกรณีที่แม่เหยื่อค้ามนุษย์ซัดทอด อ้างว่าผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน เคยซื้อบริการลูกสาวด้วย ซึ่งทาง พล.ต.อ. ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ลั่นว่าจะจับผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมด (อ่านข่าว : แม่เด็กสาวแฉ ผู้ว่าฯ แม่ฮ่องสอน เคยซื้อบริการลูกสาว ศรีวราห์ ลั่นจับเหี้ยนทั้งจังหวัด !!)


       เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 25 เมษายน 2560 นายสืบศักดิ์ เอี่ยมวิจารณ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน กล่าวว่า ผมขอยืนยันว่าผมไม่เคยมีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องเหล่านี้ใด ๆ ทั้งสิ้น ผมนั่งสมาธิกลางคืน 1 ชั่วโมง เช้า 1 ชั่วโมงทุกวัน ตั้งแต่ผมย้ายมาอยู่ที่นี่ ผมยังไม่เคยไปที่รีสอร์ทที่ถูกกล่าวหาเลย ไม่เคยเห็นหน้าเด็กคนนี้ด้วย เขาอาจจะเข้าใจผิดไป ก็ให้เข้ามาคุยกัน เรื่องฟ้องขอปรึกษาทางกฎหมายก่อน ผมเป็นผู้ว่าฯ ไม่ได้มีหน้าที่ไปเอาเรื่องราษฎร แต่มีหน้าที่ดูแลราษฎร คงต้องคุยกับแม่เด็กว่าใช่แน่ไหม ถ้าเขายืนยัน ผมก็ต้องป้องกันตัวเอง แต่ถ้าเข้าใจผิดผมก็ไม่ซีเรียส ความจริงคือความจริง

ผู้ว่าฯ แม่ฮ่องสอน ยันไม่เคยซื้อบริการเด็กสาว ลั่นผมนั่งสมาธิทุกวัน




ภาพและข้อมูลจาก Workpoint News - ข่าวเวิร์คพอยท์
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้ว่าฯ แม่ฮ่องสอน ยันไม่เคยซื้อบริการเด็กสาว ลั่นผมนั่งสมาธิทุกวัน อัปเดตล่าสุด 26 เมษายน 2560 เวลา 10:55:17 48,177 อ่าน
TOP