x close

ป่วน ! แฉสาวแจกคัพเค้กผสมพริกแกง แกล้งคนในห้างดัง ทำท้องเสียระนาว


คัพเค้กผสมพริกแกง

คัพเค้กผสมพริกแกง

          ป่วน ! แฉสาวแจกคัพเค้กผสมพริกแกง แกล้งคนในงาน Thailand Comic Con 2017 ทำท้องเสียระนาว ด้านโซเชียลแนะให้เอาผิด แม้คนทำจะขอโทษแล้ว

          เมื่อวันที่ 25 เมษายน 2560 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้มีการโพสต์เรื่องราวในงาน Thailand Comic Con 2017 จัดขึ้นเมื่อวันที่ 21-23 เมษายน 2560 ว่า บริเวณห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน มีเหตุการณ์คนเอาคัพเค้กผสมพริกแกง มาแกล้งคนในงาน ส่งผลให้ทีมงานคนหนึ่งมีอาการท้องเสีย ตอนนี้อาการยังทรง ๆ ซึ่งเจ้าของเฟซบุ๊กเชื่อว่า คนก่อเหตุน่าจะเป็นคนในวงการการ์ตูน คอสเพลย์ เพราะเด็กในแก๊งก็ได้กินคัพเค้กดังกล่าวด้วย




          ต่อมา ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ระบุว่าเป็นคนทำคัพเค้กนี้ โพสต์ขอโทษต่อกรณีดังกล่าว เบื้องต้นตั้งใจว่าจะแกล้งเพื่อนที่รู้จักกันเท่านั้น หลังจากนี้จะไม่ทำขนมไปงานคอสเพลย์แล้ว

          ขณะที่เจ้าของเฟซบุ๊กที่เล่าเรื่องดังกล่าว ก็ได้มีการเตือนให้คนที่ไปงานอีเว้นท์ต่าง ๆ งดรับของกินจากคนแปลกหน้า เพื่อความปลอดภัยไว้ก่อน

          ด้านผู้ที่ได้อ่านเรื่องดังกล่าว ต่างแนะนำเข้ามาว่า ผู้เสียหายสามารถฟ้องร้องเอาผิดกับคนทำคัพเค้กได้ เพราะเรื่องนี้ก็เป็นเรื่องใหญ่




คัพเค้กผสมพริกแกง

คัพเค้กผสมพริกแกง









เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ป่วน ! แฉสาวแจกคัพเค้กผสมพริกแกง แกล้งคนในห้างดัง ทำท้องเสียระนาว อัปเดตล่าสุด 26 เมษายน 2560 เวลา 12:06:39 228,468 อ่าน
TOP