x close

พบแล้ว น้องรัน บัณฑิตหนุ่มหายตัว 18 วัน โดนฆ่าโหดเผาฝังดิน





พบร่าง
 พบร่าง

          แม่ปล่อยโฮลั่น หลังพบร่าง "น้องรัน" นักศึกษาชายหายตัวนาน 18 วัน กลายเป็นร่างไร้วิญญาณ สภาพศพถูกฆ่าโหดเผาฝังดิน หลังวัดในเมืองชัยภูมิ ด้านเพจดังเผยภาพวงจรปิดชอตต่อชอต ก่อนเกิดเหตุร้าย

          กลายเป็นเหตุสุดสะเทือนใจใน จ.ชัยภูมิ เมื่อเฟซบุ๊ก กู้ภัยสว่างคุณธรรม (Sawangkunnatum) ได้มีการโพสต์คลิป วันที่ 26 เมษายน 2560 พร้อมระบุข้อความว่า "ชัยภูมิ เช้านี้ เรื่องเศร้าพบแล้วร่างไร้วิญญาณน้องรันหลังจากหายไปเมื่อวันที่ 8 เมษายน ที่ผ่านมา ร่างถูกฝังดินมีรอยเผาไหม้ลักษณะการยืนยัน 1. พบป้ายทะเบียนรถ 2. เอกสารยืนยันว่าเป็นน้องรัน สถานที่ที่พบ หลังวัดบ้านโสกตลับ ต.โคกสูง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ"

พบร่าง

          ด้านเพจ DR.K v.3 ก็ได้โพสต์ภาพเบาะแสเพิ่มเติม โดยเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดในรีสอร์ทแห่งหนึ่ง ของวันเกิดเหตุดังกล่าว เผยให้เห็นน้องรันขับรถมาจอดข้างที่พักพร้อมมีการพูดคุยกับชายใส่เสื้อสีส้ม ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นบุคคลสุดท้ายที่อยู่กับน้องรันก่อนจะเกิดเหตุร้ายตามมา
พบร่าง

          ทั้งนี้ คดีดังกล่าวสืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 11 เมษายน ที่ผ่านมา ทางเฟซบุ๊ก กู้ภัยสว่างคุณธรรม ได้โพสต์ภาพพร้อมระบุข้อความตามหาคนหาย ชื่อนายนิรันดร์ สร้อยสูงเนิน หรือรัน อายุ 24 ปี ภายหลังจากเดินทางไปกรุงเทพมหานคร และกำลังจะกลับบ้านที่ อ.บ้านเขว้า จ.ชัยภูมิ แต่กลับขาดการติดต่อไปตั้งแต่วันที่ 8 เมษายน ที่ผ่านมา จนในเวลาต่อมาชาวเน็ตต่างช่วยแชร์โพสต์ดังกล่าว หวังมีผู้พบเห็น และแจ้งเบาะแสแก่ครอบครัวของบุคคลที่หายตัวไป

พบร่าง

พบร่าง

          ต่อมา นางบัวลี สร้อยสูงเนิน แม่ของน้องรัน ได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า ทางครอบครัวอยากให้น้องรันได้เป็นทหาร แต่เมื่อจับได้ใบดำจึงไม่ได้รับการคัดเลือก ลูกชายจึงขอเดินทางไปกรุงเทพฯ เพื่อคืนชุดครุยรับปริญญา จนช่วงเย็นของวันที่ 8 เมษายน ที่ผ่านมา ระหว่างที่ลูกชายเดินทางกลับบ้านได้โทรศัพท์มาหาตน บอกจะกลับมาทานข้าวเย็นที่บ้าน ซึ่งก็ได้ติดต่อกันเป็นระยะ จนช่วงค่ำลูกชายแจ้งว่าเดินทางใกล้ถึง อ.จัตุรัส แล้ว และก็ขาดการติดต่อไป
พบร่าง

          จากนั้น ตนได้พยายามโทรศัพท์ติดต่อกับลูกชายตลอด แต่ก็ไม่มีสัญญาณใด ๆ ตนกังวลใจ จึงได้นำร่างทรงไปช่วยค้นหา จนพบเสื้อและกระเป๋าสะพายของลูกชายที่แยกบ้านหนองสะแก ซึ่งเป็นจุดสุดท้ายที่ขาดการติดต่อจากลูกชาย ก่อนจะนำหลักฐานทั้งหมดเข้าแจ้งความที่ สภ.หนองบัวโคก กระทั่งมาพบศพดังกล่าว

พบร่าง

พบร่าง

พบร่าง





ภาพจาก กู้ภัยสว่างคุณธรรม(Sawangkunnatum), DR.K v.3
ข้อมูลจาก
กู้ภัยสว่างคุณธรรม(Sawangkunnatum), DR.K v.3,



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พบแล้ว น้องรัน บัณฑิตหนุ่มหายตัว 18 วัน โดนฆ่าโหดเผาฝังดิน อัปเดตล่าสุด 26 เมษายน 2560 เวลา 17:01:51 157,720 อ่าน
TOP