x close

สาวโพสต์คลิป จนท.อำเภอ นั่งเล่นมือถือแม้คนรอคิวเพียบ ทำโซเชียลเสียงแตก

 
คลิปประจาน

คลิปประจาน
 
             สาวเดือดโพสต์คลิปแฉพฤติกรรมเจ้าหน้าที่อำเภอ นั่งเล่นโทรศัพท์ทั้งที่คนรอคิวเพียบ แต่บางส่วนแจงที่แท้ทำงานให้คนละเทศบาล ติงไม่น่าเอามาประจาน

             วันที่ 26 เมษายน 2560 โลกออนไลน์แห่แชร์โพสต์จาก เฟซบุ๊ก อินทุกานต์ โพธิศาสตร์  ที่เผยคลิปเจ้าหน้าที่รายหนึ่งที่ อ.ป่าซาง จ.ลำพูน นั่งเล่นโทรศัพท์มือถือในเวลาทำงาน ขณะที่มีประชาชนเข้าคิวอย่างหนาแน่น ซึ่งเจ้าของคลิปเผยว่า ตนเองเหลืออดหลังต้องไปที่ว่าการอำเภอมาถึงสองวัน ก่อนจะโพสต์ตำหนิหญิงในคลิปและร้องขอให้เกิดความเปลี่ยนแปลงเพื่อช่วยเหลือประชาชน โดยเมื่อเข้าไปร้องเรียนกับเจ้าหน้าที่ในห้องนายอำเภอ ยังได้รับคำแนะนำว่าให้โพสต์เลยอีกด้วย

คลิปประจาน

             ทั้งนี้หลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปนั้น ปรากฏว่าได้ผู้เข้ามาแสดงความเห็นมากมาย บางส่วนตำหนิพฤติกรรมของเจ้าหน้าที่รายนี้ เพราะเป็นการเล่นโทรศัพท์มือถือในเวลาทำงาน และต่อให้เป็นเวลาพักกลางวัน ก็ควรไปเล่นที่อื่นอยู่ดี เนื่องจากทำให้ประชาชนที่รอคิวเป็นเวลานานเกิดความไม่สบายใจได้ นอกจากนี้ยังมีบางรายเผยว่า เคยเจอคนในคลิปนั่งเล่นมือถือมาแล้วเหมือนกัน บางคนก็อ้างว่าเคยถูกพูดจาไม่ดีใส่อีกด้วย

             ขณะที่บางส่วนกลับเห็นต่าง โดยตำหนิผู้โพสต์ที่นำคลิปออกมาประจาน แทนที่จะเข้าไปสอบถามคู่กรณีเกี่ยวกับพฤติกรรมนี้ให้ชัดเจน นอกจากนี้ยังมีผู้เผยอีกว่า เจ้าหน้าที่รายดังกล่าว ทำคนละแผนก และไม่ได้บริการในเขตเทศบาลของผู้ถ่ายคลิปแต่อย่างใด

 คลิปประจาน

คลิปประจาน

คลิปประจาน

คลิปประจาน

คลิปประจาน

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก อินทุกานต์ โพธิศาสตร์
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวโพสต์คลิป จนท.อำเภอ นั่งเล่นมือถือแม้คนรอคิวเพียบ ทำโซเชียลเสียงแตก อัปเดตล่าสุด 26 เมษายน 2560 เวลา 12:05:37 86,317 อ่าน
TOP