x close

"นัท" คว้าแชมป์!! พร้อมเชียร์ 20V ต่อในวีคการกุศล








         แล้วสัปดาห์สุดท้ายในการอยู่ร่วมบ้านเดียวกันของกลุ่มนักล่าฝัน อคาดามี แฟนตาเซีย ซีซั่น 4 (เอเอฟ 4) ก็ดำเนินมาถึงวันที่ต้องชี้ชะตาว่า นักล่าฝัน 6 คนสุดท้าย ใครจะได้เป็นแชมป์ ในคอนเสิร์ตรอบชิงชนะเลิศ เมื่อคืน วันที่ 8 ก.ย. ที่อิมแพค อารีนา เมืองทองธานี

          โดยผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้จัดงานได้เปิดประตูให้ผู้เข้าร่วมชมและเชียร์ ผ่านเข้าภายในงานได้ตั้งแต่เวลา 17.00 น. โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหารร่วมตรวจสัมภาระและรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด ซึ่งระหว่างรอกิจกรรมบนเวที พื้นที่โดยรอบก็มีจัดเกมการละเล่นให้ผู้มาร่วมงานได้ร่วมสนุกกัน ก่อน กระทั่งค่ำบรรยากาศภายในอิมแพคก็เนืองแน่นไปด้วยเหล่าสาวกกองเชียร์นักล่า ฝันนับหมื่นคน ที่มีการแบ่งกลุ่มชัดเจนว่ากลุ่มไหนรักใครเชียร์ใคร ขณะเดียวกัน ก็มีดาราและคนดังเข้าร่วมชมอย่างหนาตา อาทิ เจ๊ดา-ดารุณี กฤตบุญญาลัย พญ.คุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท ฯลฯ

         จากนั้นในเวลาประมาณ 21.00 น. เวทีก็เปิดขึ้นด้วยนักล่าฝันที่เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ 6 คนสุดท้ายได้แก่ นัท-วี 1 นายณัฐ ศักดาทร อายุ 24 ปี ชาวเชียงใหม่ พะแพง-วี 3 น.ส.ศุภรดา เต็มปรีชา อายุ 18 ปี ชาวราชบุรี มิวสิก-วี 8 นายรัชพล แย้มแสง อายุ 18 ปี หนุ่มกรุงเทพฯ ต้อล-วี 9 นายวันธงชัย อินทรวัตร อายุ 19 ปี ชาวเชียงใหม่ ลูกโป่ง-วี 17 น.ส.ภคมน บุณยะภูติ อายุ 19 ปี ชาวกรุงเทพฯ และ ปอง-วี 19 น.ส.สิริเนตร ทำประโยชน์ อายุ 22 ปี ชาวกรุงเทพฯ ที่ถูกเรียกตัวกลับเข้ามาร่วมเวทีรอบชิงชนะเลิศ ร่วมกันร้องเพลง
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
"นัท" คว้าแชมป์!! พร้อมเชียร์ 20V ต่อในวีคการกุศล โพสต์เมื่อ 9 กันยายน 2550 เวลา 00:00:00 14,807 อ่าน
TOP