x close

สยองหนัก เด็ก 9 ขวบถูกหมีกระชากแขนขาด-เขมือบลงท้อง หลังเข้าไปให้อาหาร


สยองหนัก เด็ก 6 ขวบถูกหมีกระชากแขนขาด เพราะข้ามรั้วกันไปให้อาหารถึงกรง
ภาพจาก JAAFAR ASHTIYEH / AFP

      สยองหนัก เด็ก 9 ขวบไปทัศนศึกษาที่สวนสัตว์ เห็นหมีแล้วอยากให้อาหาร แต่กลับถูกหมีกระชากแขนขาด-กินเข้าไป เป็นเหตุอุทาหรณ์พึงระวัง ต้องดูแลเด็กเล็กให้ดี

      วันที่ 25 เมษายน 2560 เว็บไซต์เดลี่เมล มีรายงานเหตุสุดสะพรึงที่เกิดขึ้นภายในสวนสัตว์คัลกีเลีย ในปาเลสไตน์ เมื่อเด็กชายวัย 9 ขวบถูกหมีในกรงกระชากแขนจนขาดและกินเข้าไป ขณะพยายามจะให้อาหารแก่สัตว์ป่าดุร้าย
      ด้านตำรวจเผยว่า เด็กผู้เคราะห์ร้ายอยู่ระหว่างมาทัศนศึกษากับทางโรงเรียนที่สวนสัตว์แห่งนี้ เด็กได้ปีนข้ามรั้วกั้นเพื่อความปลอดภัย เข้าไปใกล้กรงหมีและพยายามจะให้อาหารมัน ซึ่งหลังเกิดเหตุพบว่าแขนของเด็กถูกกระชากขาดตั้งแต่ข้อศอกลงไป

      ทั้งนี้เด็กได้ถูกนำส่งโรงพยาบาลในท้องถิ่นเพื่อทำการรักษาแล้ว ขณะที่ทางการก็ได้สั่งปิดสวนสัตว์แห่งนี้ไว้ชั่วคราว ขณะเร่งทำการสอบสวนถึงเรื่องดังกล่าว โดยคาดว่าจะทราบผลภายใน 1 สัปดาห์ แต่ไม่มีการเปิดเผยว่าทางสวนสัตว์จะดำเนินการอย่างไรกับหมีตัวดังกล่าว

      สำหรับสวนสัตว์แห่งดังกล่าว เป็นสวนสัตว์เพียงแห่งเดียวที่อยู่ในพื้นที่เวสต์แบงก์ สร้างขึ้นตั้งแต่ปี 2529 โดยขณะนี้มีสัตว์อยู่ในความดูแลราว 170 ตัว

ข้อมูลจาก timesofisrael.com

***หมายเหตุ : อัพเดทข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 16.28 น. วันที่ 26 เมษายน 2560

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สยองหนัก เด็ก 9 ขวบถูกหมีกระชากแขนขาด-เขมือบลงท้อง หลังเข้าไปให้อาหาร อัปเดตล่าสุด 26 เมษายน 2560 เวลา 17:11:55 10,690 อ่าน
TOP