x close

2 ผัวเมียเข้าพบตำรวจ ยันลูกบุญธรรม 8 ขวบ ราดน้ำร้อนใส่ตัวเอง

2 ผัวเมียเข้าพบตำรวจ ยันลูกบุญธรรม 8 ขวบ ราดน้ำร้อนใส่ตัวเอง

          คดีนี้จะพลิกหรือไม่.. เมื่อ 2 สามีภรรยาที่ถูกลูกบุญธรรมสัญชาติกัมพูชา กล่าวหาว่านำน้ำร้อนลวกขา รุดเข้าพบตำรวจ สภ.บ่อวิน ยืนยันเด็กทำร้ายตัวเอง แถมชอบมีพฤติกรรมเรียกร้องความสนใจจากคนรอบข้าง

          จากกรณีเพจดังได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความ เผยให้เห็นภาพของเด็กหญิงสัญชาติกัมพูชารายหนึ่งที่ร่างกายเต็มไปด้วยบาดแผลเหวอะทั้งตัว ซึ่งเด็กหญิงได้หอบร่างอันบอบช้ำออกมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน โดยบอกว่าถูกแม่บุญธรรมทำร้ายร่างกาย ซึ่งครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกอีกด้วย สร้างความไม่พอใจในโลกโซเชียลเป็นอย่างมากนั้น (อ่านข่าว : สลด...หนูน้อยโดนแม่เลี้ยงทำร้ายแผลเหวอะตามตัว หนีตายเดินออกมาหาคนช่วย)
สลด ! หนูน้อยโดนแม่เลี้ยงทำร้ายแผลเหวอะตามตัว หนีตายเดินออกมาหาคนช่วย

          ความคืบหน้าล่าสุด (26 เมษายน 2560) พ.ต.อ. กรพัฒน์ หอมหวล ผู้กำกับ สภ.บ่อวิน จ.ชลบุรี ได้เปิดเผยถึงกรณีดังกล่าวว่า 2 สามีภรรยาที่รับเลี้ยงเด็กหญิงสัญชาติกัมพูชา อายุ 8 ขวบ เป็นบุตรบุญธรรมดังกล่าว ได้เข้าพบตนเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจถึงเหตุการณ์ที่ถูกลูกบุญธรรมกล่าวหา โดยยืนยันว่าไม่เป็นความจริง ตัวเด็กเองต่างหากเป็นฝ่ายทำร้ายตัวเอง

          แม่บุญธรรม เผยว่า สาเหตุเกิดจากเด็กหญิงไม่อยากไปโรงเรียนประจำ ซึ่งวันเกิดเหตุคือวันที่ 20 เมษายน ที่ผ่านมา ตนได้บอกเด็กหญิงว่าให้เตรียมตัวไปซื้อชุดนักเรียน ประกอบกับตนไม่ได้ให้เงินไปซื้อขนม ทำให้เด็กเกิดไม่อใจจึงยกหม้อน้ำร้อนราดใส่ตัวเอง และได้กรีดร้องลั่นบ้าน จากนั้นตนและสามีได้รีบนำตัวส่งโรงพยาบาลแต่เด็กกลับบอกว่า "กูไม่ไป" อีกทั้งได้พยายามช่วยกันล้างแผลแต่เด็กก็ไม่ยอม ก่อนจะวิ่งออกไปข้างนอกดังกล่าว
สลด ! หนูน้อยโดนแม่เลี้ยงทำร้ายแผลเหวอะตามตัว หนีตายเดินออกมาหาคนช่วย

          นอกจากนี้ เด็กหญิงมีพฤติกรรมชอบเรียกร้องความสนใจจากครอบครัวและเพื่อนบ้านอยู่เป็นประจำ ซึ่งครั้งนี้มีเพื่อนบ้านซึ่งอยู่บ้านฝั่งตรงข้ามได้ยินเสียงร้องของเด็กหญิงในวันเกิดเหตุ จึงได้เดินทางมาเป็นพยานให้ตนอีกด้วย อีกทั้งเพื่อนบ้านยังเผยข้อมูลว่า เด็กหญิงมักจะปีนเข้าบ้านคนอื่นและขโมยทรัพย์สินอยู่บ่อย ๆ อีกทั้งยังชอบโกหกหลอกลวงบ้านใกล้เรือนเคียง บางครั้งก็ปีนตกกำแพงได้รับบาดเจ็บเอง โดยไม่มีใครทำร้ายอีกด้วย

          อย่างไรก็ตาม ในส่วนของการสอบสวนนั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เตรียมประสานไปยังนักจิตวิทยาและกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ร่วมสอบปากคำเด็กหญิงรายนี้หลังจากรักษาอาการบาดเจ็บให้หายแล้ว เนื่องจากเด็กยังไม่บรรลุนิติภาวะ และหากพบว่าเด็กถูกน้ำร้อนลวกจากแม่บุญธรรมจริง ทางเจ้าหน้าที่จะดำเนินคดีตามกฎหมาย แต่หากพบว่าตัวเด็กเองที่โกหกก็จะถูกนำตัวส่งกระทรวงการพัฒนาสังคมแลความมั่นคงของมนุษย์ เพื่อเยียวยารักษาจิตใจให้กลับมาใช้ชีวิตตามปกติต่อไป

          สำหรับชาวโซเชียลที่นำข้อความดังกล่าวไปโพสต์หรือแชร์ในช่วงนี้ ได้โปรดหยุดการกระทำเนื่องจากทำให้คนอื่นได้รับความเสียหายและอาจเจอโทษทาง พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์

ภาพจาก เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ V.4
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
2 ผัวเมียเข้าพบตำรวจ ยันลูกบุญธรรม 8 ขวบ ราดน้ำร้อนใส่ตัวเอง อัปเดตล่าสุด 27 เมษายน 2560 เวลา 08:09:31 26,554 อ่าน
TOP