x close

แฉคลิปเสียง ตำรวจสั่งปิดร้านฮังเลย์ 7 วัน ฉุนนักร้องพูดจาไม่เข้าหูน้องชาย


แฉคลิปเสียง ตำรวจสั่งปิดร้านฮังเลย์ 7 วัน ฉุนนักร้องพูดจาไม่เข้าหูน้องชาย

       เจ้าของร้านฮังเลย์ วอนให้ความเป็นธรรม หลังถูกตำรวจสั่งปิดร้านด้วยวาจา 7 วัน เหตุนักร้องพูดจาไม่เข้าหู-แคชเชียร์ไม่ลดค่าอาหารให้น้องชาย ด้านโซเชียลแพร่คลิปเสียงขณะเจรจาต่อรองกับนายตำรวจใหญ่

       เมื่อวันที่ 26 เมษายน 2560 มีรายงานว่า น.ส.เกศิญาภรณ์ ปัจจะเรือง เจ้าของร้านอาหารฮังเลย์ ตั้งอยู่ในพื้นที่ ต.ดอนหัวฬ่อ อ.เมือง จ.ชลบุรี ได้เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อขอความเป็นธรรม กรณีที่ตำรวจ สภ.ดอนหัวฬ่อ สั่งปิดร้านอาหารด้วยเหตุไม่สมควร ส่งผลให้พนักงานภายในร้านตกงาน

       โดย น.ส.เกศิญาภรณ์ กล่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวได้เกิดขึ้นเมื่อกลางดึกวันที่ 24 เมษายน 2560 ได้มีคนสนิทของตำรวจ สภ.ดอนหัวฬ่อ มานั่งรับประทานอาหาร ในระหว่างนั้นนักร้องพูดจาไม่ถูกหู ประกอบกับแคชเชียร์ไม่ยอมลดค่าอาหารให้ ลูกค้าคนดังกล่าวจึงได้ไปแจ้งกับตำรวจ สภ.ดอนหัวฬ่อ หลังจากนั้นจึงได้มีการสั่งด้วยวาจาให้ปิดร้านของตนเป็นเวลา 7 วัน ตั้งแต่วันที่ 25 เมษายน 2560 เป็นต้นไป จนต้องประกาศเซ้งร้าน ทำให้พนักงานตกงานเป็นจำนวนมาก สร้างปัญหาให้กับครอบครัวของพนักงาน จึงได้เดินทางมาขอความเป็นธรรม

       นอกจากนี้ น.ส.เกศิญาภรณ์ ยังได้นำเทปบันทึกเสียงมาให้เจ้าหน้าที่ไปประกอบการพิจารณา โดยเป็นการพูดคุยต่อรองคำสั่งให้หยุดปิดกิจการจาก 7 วัน เป็น 3 วัน แต่ทางปลายสายยืนยันให้ปิด 7 วัน ซึ่งต่อมาก็ได้พบว่าคลิปดังกล่าวนี้ได้ถูกเผยแพร่ผ่านสังคมออนไลน์แล้ว ขณะที่ตำรวจได้เตรียมรวบรวมหลักฐาน และตั้งคณะกรรมการขึ้นมาสอบสวนข้อเท็จจริงอย่างละเอียดอีกครั้ง

       ขณะที่ภายในหน้าเฟซบุ๊ก ฮังเลย์ อมตะนครชลบุรี ระบุข้อความว่า ขอความเป็นธรรมให้เราด้วย เราไม่มีอำนาจ เราไม่มีเส้นสาย เราขอร้อง เราขอโทษคุณทุกอย่าง แต่มันไม่ได้อยู่ในสายตาท่านแม้แต่นิดเดียว เพียงแค่เราเกิดเป็นประชาชนไม่มีทางสู้ มีคนต้องเดือดร้อนเป็นร้อยชีวิต เพราะแค่คำว่า "พนักงานที่ร้านเราพูดจาไม่เข้าหูน้องชายของท่าน ทำให้เค้าเคืองใจ" เราต้องทำตัวอย่างไรท่านถึงจะพอใจเรา ขอแค่ให้พนักงานเรามีที่นอน มีข้าวกินทุกมื้อก็พอ ขอความเป็นธรรมด้วยค่ะ

แฉคลิปเสียง ตำรวจสั่งปิดร้านฮังเลย์ 7 วัน ฉุนนักร้องพูดจาไม่เข้าหูน้องชาย




ภาพจาก เฟซบุ๊ก ฮังเลย์ อมตะนครชลบุรี
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉคลิปเสียง ตำรวจสั่งปิดร้านฮังเลย์ 7 วัน ฉุนนักร้องพูดจาไม่เข้าหูน้องชาย อัปเดตล่าสุด 27 เมษายน 2560 เวลา 10:10:54 20,905 อ่าน
TOP