x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

ยูไนเต็ด แอร์ไลน์ส ฉาวอีก รอบนี้ทำว่าที่กระต่ายตัวใหญ่สุดในโลก ตายบนเครื่อง

| 21,658 อ่าน

 

         ยูไนเต็ด แอร์ไลน์ส ฉาวอีก รอบนี้ทำ ไซมอน กระต่ายยักษ์ ว่าที่กระต่ายตัวใหญ่สุดในโลก ตายบนเครื่องบิน เร่งสอบหาสาเหตุ

 

         หลังจากมีเหตุฉาว สายการบินยูไนเต็ด แอร์ไลน์ส ลากผู้โดยสารลงจากเครื่อง ซึ่งกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ไปทั่วโลกเมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา ดูเหมือนว่าถึงคราวที่ชื่อเสียงของสายการบินดังสัญชาติอเมริกันจะถูกข่าวด้านลบโจมตีอีกครั้ง ภายหลังจากมีรายงานพบกระต่ายยักษ์ตายบนเครื่อง

 

         โดยเมื่อวันที่ 26 เมษายน 2560 เว็บไซต์เมโทร รายงานว่า ไซมอน กระต่ายยักษ์อายุ 10 เดือน ซึ่งมีความยาว 3 ฟุต (ราว 90 เซนติเมตร) ได้ตายลงอย่างไม่ทราบสาเหตุ ขณะอยู่บนเครื่องบินของยูไนเต็ด แอร์ไลน์ส ซึ่งเดินทางจากท่าอากาศยานนานาชาติฮีทโธรว์ ไปยังท่าอากาศยานนานาชาติโอแฮร์ ในรัฐชิคาโก สหรัฐฯ หลังจากที่มันเพิ่งถูกคนที่มีชื่อเสียงรายหนึ่งซื้อไปจากนักเพาะพันธุ์

         ด้าน แอนเนตต์ เอ็ดเวิร์ด นักเพาะพันธุ์กระต่าย เผยว่า กระต่ายไซมอน เป็นลูกที่เกิดจาก ดาริอุส กระต่ายยักษ์ที่ครองตำแหน่งกระต่ายที่ตัวใหญ่สุดในโลกขณะนี้ โดยเป็นที่คาดว่าเมื่อไซมอนโตขึ้น มันจะตัวโตแซงหน้าพ่อมัน กลายเป็นกระต่ายตัวใหญ่ที่สุดในโลกตัวใหม่ หากไม่เกิดเรื่องดังกล่าวนี้เสียก่อน

 

         "มีบางสิ่งที่แปลกมากเกิดขึ้น และฉันต้องรู้ให้ได้ว่ามันคืออะไร ฉันส่งกระต่ายไปแล้วทั่วโลกและไม่เคยเกิดเรื่องแบบนี้มาก่อน ลูกค้าที่ซื้อไซมอนไปก็เป็นคนที่โด่งดังมาก ๆ แล้วเขาก็อารมณ์เสียกับเรื่องนี้" แอนเนตต์ เผย

         ขณะที่ทางโฆษกของยูไนเต็ด แอร์ไลน์ส ได้ออกแถลงการณ์ เผยว่า "เรารู้สึกเสียใจที่ได้ทราบข่าวนี้ ความปลอดภัยและความเป็นอยู่ที่ดีของสัตว์ที่เดินทางกับเรามีความสำคัญอย่างยิ่ง ทั้งต่อยูไนเต็ด แอร์ไลน์ส และกับทีมงานของเรา ทั้งนี้เราได้ติดต่อลูกค้าและเสนอความช่วยเหลือไปแล้ว และกำลังตรวจสอบเรื่องนี้อยู่"

ภาพจาก  Annette Edwards

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยูไนเต็ด แอร์ไลน์ส ฉาวอีก รอบนี้ทำว่าที่กระต่ายตัวใหญ่สุดในโลก ตายบนเครื่อง อัปเดตล่าสุด 27 เมษายน 2560 เวลา 10:33 21,658 อ่าน
TOP