x close

รวบแล้ว พ่อโหดทำร้ายลูกพิการทางสมอง อ้างเครียดออกจากงาน-ลูกงอแง

พ่อทำร้ายลูกพิการ

          ตำรวจรวบพ่อโหดทำร้ายลูกพิการทางสมอง จับทุ่มกับพื้นจนเด็กชัก ผู้ต้องหาอ้าง เครียดเพราะต้องออกจากงานและต้องเลี้ยงลูกพิการงอแง

          วันที่ 27 เมษายน 2560 พ.ต.ท. ปรากฏ นาคใหญ่ สว.สส.สภ.คูคต พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางระจัน จ.สิงห์บุรี ร่วมกันจับกุมตัว นายศราวุธ ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดธัญบุรี ที่ 272/2560 ลงวันที่ 26 เมษายน 2560 ในข้อกล่าวหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ผู้ถูกทำร้าย ได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ พระราชบัญญัติความรุนแรงในครอบครัว
          จากกรณีนางสาวน้อย สาวแบงก์แห่งหนึ่งใน อ.คลองหลวง ได้เข้าแจ้งความต่อ ร.ต.อ. มนตรี รัตนพันธ์ พนักงานสอบสวน สภ.คูคต หลังจับได้ว่า นายศราวุธ อายุ 31 ปี สามี ได้จับลูกชายแท้ ๆ วัย 1 ขวบ 9 เดือน ที่ป่วยพิการทางสมอง ทุ่มลงฟูกนอนจนเด็กมีอาการชักเกร็ง และขณะป้อนข้าวก็มีการตบปากใช้ช้อนทำร้ายลูก ซึ่งหลังจากที่เจ้าตัวรู้ว่าถูกแจ้งความ จึงหลบหนีไป โดยภาพจากกล้องวงจรปิดแสดงให้เห็นว่า นายศราวุธทุ่มลูกชายลงพื้นจนได้รับบาดเจ็บ ปากแตก หน้าช้ำมีรอยแดง ถือเป็นหลักฐานสำคัญ ที่แม่ของเด็กนำเข้าแจ้งความกับตำรวจ และเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามจับกุมตัวได้ที่ จ.สิงห์บุรี เพื่อมาดำเนินคดี [อ่านเพิ่มเติม : วงจรปิดมัดตัว พ่อใจเหี้ยมทุ่มลูกน้อยพิการสมองลงพื้น จนชักดิ้น !!]

          ทางด้านนายศราวุธ ให้การรับสารภาพ พร้อมกล่าวอ้างว่า ตนเองเกิดอาการเครียด เพราะต้องออกจากงานมาเลี้ยงลูกชายที่พิการและงอแง จึงลงมือไปด้วยความโมโห รู้เท่าไม่ถึงการณ์ ซึ่งขอยอมรับความผิดที่ได้กระทำไป จากนั้นทางเจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวเข้าห้องขัง ก่อนนำตัวส่งฟ้องศาลคดีครอบครัวและเยาวชนจังหวัดธัญบุรี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแล้ว พ่อโหดทำร้ายลูกพิการทางสมอง อ้างเครียดออกจากงาน-ลูกงอแง อัปเดตล่าสุด 27 เมษายน 2560 เวลา 16:27:36 10,793 อ่าน
TOP