x close

แบรนด์ดังโพสต์ตามชุดหรูคืน หลังเจอโจรแนวใหม่ แกล้งลองก่อนสลับกับของปลอม

ตามหาเสื้อผ้า

          แบรนด์เสื้อผ้าดังของไทย "Vatanika" โพสต์ตามหาชุดหรูคืน หลังลูกค้าสาวลองใส่ก่อนสลับกับของปลอมไว้ที่ร้านแทน ด้านโซเซียลช่วยแชร์เพียบ หวังล่าตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้

          จากกรณีโลกออนไลน์ช่วยกันแชร์เรื่องราวที่เกิดขึ้นกับแบรนด์เสื้อผ้าชื่อดังสัญชาติไทยอย่าง Vatanika เมื่อวันที่ 25 เมษายน 2560 หลังถูกลูกค้าสาวรายหนึ่งมาลองสวมใส่เสื้อผ้าที่ร้าน ในสาขาห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ย่านพร้อมพงษ์ ก่อนจะนำเอาชุดที่ลักษณะคล้ายกันแต่เป็นของปลอมมาสลับทิ้งเอาไว้ และนำชุดจริงออกไปจากร้านแทน ซึ่งทางเจ้าของแบรนด์ได้แจ้งความไว้แล้วนั้น
          ล่าสุด (26 เมษายน 2560) เจ้าของแบรนด์ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความลงในอินสตาแกรม @vatanika เผยถึงโฉมหน้าของลูกค้าจอมขโมยรายนี้ และภาพจากกล้องวงจรปิดขณะลูกค้าสาวเดินออกจากร้าน ก่อนจะขับรถเก๋งสีขาวออกไป พร้อมข้อความระบุว่า...

ตามหาเสื้อผ้า

          นอกจากนี้ทางแบรนด์ เผยข้อมูลอีกว่า ลูกค้าสาวคนดังกล่าวได้ปรากฏตัวที่ร้านดังกล่าวอีกครั้ง แต่เป็นที่สาขาย่านชิดลม ซึ่งทางพนักงานไม่ได้ทวงถามถึงประเด็นนี้แต่อย่างใด อีกทั้งยังมีการโพสต์ขายเสื้อแบบเดียวกับที่ถูกขโมยไปใน IG หนึ่งอีกด้วย

ตามหาเสื้อผ้า

ตามหาเสื้อผ้า

          อย่างไรก็ตาม จากกรณีดังกล่าวโลกโซเชียลต่างให้ความสนใจพร้อมช่วยกันแชร์ส่งต่อกันจำนวนมาก เพื่อหวังว่าเรื่องดังกล่าวจะเป็นอุทาหรณ์เตือนภัยให้ระวังมิจฉาชีพ ที่สมัยนี้น่ากลัวขึ้นทุกวัน

ตามหาเสื้อผ้า

ตามหาเสื้อผ้า

ตามหาเสื้อผ้า

ภาพและข้อมูลจาก Instagram vatanika

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แบรนด์ดังโพสต์ตามชุดหรูคืน หลังเจอโจรแนวใหม่ แกล้งลองก่อนสลับกับของปลอม อัปเดตล่าสุด 27 เมษายน 2560 เวลา 14:23:00 120,344 อ่าน
TOP