x close

แฉนักบอลทีมดาราดัง ข่มขืนลูกวัย 3 ขวบ ซ้ำคดีไม่คืบ หวั่นขาใหญ่ปิดเรื่อง

ข่มขืนลูก

          เพจดังแฉ นักฟุตบอลทีมเพื่อนดาราดังข่มขืนลูกสาววัย 3 ขวบ คดียังไม่คืบหน้า ซ้ำยังไปถ่ายโฆษณาภาครัฐต่อต้านการทารุณกรรมทางเพศ วอนผู้เกี่ยวข้องเข้าช่วยเหลือ

          วันที่ 27 เมษายน 2560 เพจเฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ เผยเรื่องราวสุดช็อก เมื่อหนุ่มเพื่อนสนิทดาราดังที่เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับโฆษณาภาครัฐต่อต้านการทารุณกรรมทางเพศ ถูกอดีตภรรยาแฉว่า เจ้าตัวได้ข่มขืนกระทำชำเราลูกสาว วัย 3 ขวบ ซ้ำคดียังไม่คืบหน้า
          โพสต์ดังกล่าวเล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 30 กันยายน 2558 เวลาประมาณ 15.40 น. ซึ่งหนุ่มรายนี้ได้นัดอดีตภรรยาและลูกไปที่ห้างเมเจอร์ รัชโยธิน ขณะที่จะแยกย้ายกันกลับ เจ้าตัวบอกว่าลืมของขวัญวันเกิดลูกไว้ในรถ จึงได้ขออุ้มเด็กไปด้วยแล้วบอกจะนำมาส่ง แต่เวลาผ่านไปนานเกินปกติ หนุ่มรายดังกล่าวก็ยังไม่นำเด็กมาส่ง อ้างว่าฝนตกหนัก ทั้งที่ตกแค่ปรอย ๆ ทางอดีตภรรยาจึงเดินตามไปที่รถและอุ้มเด็กพากลับบ้าน

          ทั้งนี้หลังพาลูกขึ้นรถ ปรากฏว่าเด็กนั่งเงียบตลอดทางและมีอาการผิดปกติ เมื่อถึงบ้านจึงอาบน้ำให้ เด็กจึงบอกว่าเจ็บ ก่อนจะเล่าว่าพ่อใช้นิ้วแหย่ไปที่อวัยวะเพศ ทำให้เด็กมีอาการหวาดกลัว แม่จึงพาไปพบแพทย์และแจ้งความดำเดินคดีที่ สน.พหลโยธิน

ข่มขืนลูก

          อย่างไรก็ดี ตั้งแต่เกิดเรื่องมาเป็นเวลาปีกว่า ปรากฏว่าคดีคืบหน้าช้ามาก และเพิ่งมีหมายเรียกสืบพยานมาวันที่ 7 มีนาคม 2560 ทำให้แม่ของเด็กกังวลว่าคดีอาจจะบิดพริ้วได้ โดยเฉพาะการที่อดีตสามีไปเข้าทีมฟุตบอลกับนักร้องนักแสดงชื่อดัง นอกจากนี้ยังสะเทือนใจว่า ทำไมถึงกล้าไปถ่ายโปสเตอร์ประชาสัมพันธ์หน่วยงานราชการที่มีไว้ช่วยเหลือเหยื่อ ทั้งที่ตัวเองเป็นผู้ก่อเหตุเสียเอง นอกจากนี้ยังมีการเปิดเผยว่าเจ้าตัวมีคดีพรากผู้เยาว์ติดตัว แต่ก็มีคนช่วยให้ผ่านเข้าไปเตะบอลที่ สปป.ลาว ได้ จึงอยากวอนให้ฝ่ายที่เกี่ยวข้องเข้ามาช่วยเหลือ

          โดย เพจแหม่มโพธิ์ดำ ยังระบุอีกว่า ทางด้านฝ่ายเพื่อน ๆ ของหนุ่มนักบอลรายนี้ยังไม่เชื่อว่าเพื่อนจะมีพฤติกรรมเช่นนี้ พร้อมยืนยันว่าอาจเป็นเรื่องถูกใส่ร้าย

ข่มขืนลูก

          หลังข่าวนี้ถูกเผยแพร่ออกไปนั้น ล่าสุด พ.ต.อ. กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยความคืบหน้ากรณีนักเตะทีมดาราทำอนาจารลูกสาวสามขวบว่า เรื่องดังกล่าวพนักงานสอบสวน สน.พหลโยธิน ได้สืบสวนสอบสวนเสร็จเรียบร้อยและส่งสำนวนไปยังอัยการแล้ว รวมถึงได้มีหมายเรียกนัดสืบพยานไปเมื่อวันที่ 7 มีนาคม 2560 ดังนั้นขั้นตอนของตำรวจถือว่าเสร็จสิ้นแล้ว คงต้องรอดำเนินการตามกระบวนการของศาลต่อไป

ข่มขืนลูก

ข่มขืนลูก

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉนักบอลทีมดาราดัง ข่มขืนลูกวัย 3 ขวบ ซ้ำคดีไม่คืบ หวั่นขาใหญ่ปิดเรื่อง อัปเดตล่าสุด 3 พฤษภาคม 2560 เวลา 17:33:34 177,236 อ่าน
TOP