x close

คลิประทึก ตำรวจสกัดจับ 2 หนุ่มแซ่ย่าง ลักลอบขนยา-ของกลาง 4 ล้านเม็ด

ตำรวจจับยาบ้า

          ผลงานชิ้นโบแดง ! ตำรวจปราบปรามยาเสพติด สกัดจับ 2 หนุ่มแซ่ย่าง ลักลอบขนยาเสพติด ได้ของกลางกว่า 4 ล้านเม็ด

          วันที่ 27 เมษายน 2560 มีรายงานว่า ตำรวจปราบปรามยาเสพติดนำกำลังจับกุมขบวนการค้ายาเสพติด บนถนนสายเชียงราย-เชียงแสน พื้นที่บ้านปางหมอปวง ต.ป่าสัก อ.เชียงแสน จ.เชียงราย โดยสามารถจับกุมผู้ต้องหาเป็นชายได้จำนวน 2 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นายศักดิ์ชัย แซ่ย่าง อายุ 27 ปี และ นายย่าฟาตี่ แซ่ย่าง อายุ 24 ปี พร้อมของกลางรถยนต์ และยาเสพติดบรรจุอยู่ในกระสอบยัดอยู่ด้านหลังรถยนต์จำนวน 37 ใบ ภายในมียาบ้า กว่า 4,016,000 เม็ด ยาไอซ์ น้ำหนักประมาณ 149 กิโลกรัม ประทับตราเป็นรูปค้างคาว และตัว FFF ที่หัวค้างคาว
ตำรวจจับยาบ้า

          สำหรับการนำกำลังเข้าจับกุมนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เบาะแสว่าจะมีการลักลอบขนยาเสพติดมาจากชายแดนด้าน อ.แม่สาย จ.เชียงราย และใช้เส้นทางเลี่ยงไปใช้เส้นทางบ้านด้าย-อ.เชียงแสน เพื่อจะเดินทางสู่ อ.เมือง จ.เชียงราย ก่อนจะเข้าสู่ชั้นในของประเทศ จึงได้ออกสืบสวนและติดตาม จนพบรถต้องสงสัย

          โดยการลักลอบขนยาเสพติดในครั้งนี้ คนร้ายใช้รถยนต์จำนวน 3 คัน ทำการลำเลียงยาเสพติด ขับนำ 2 คัน และขนยาเสพติดอีก 1 คัน ขับผ่านบริเวณบ้านปางหมอปวง อ.เชียงแสน จึงได้นำรถยนต์เข้าประชิดและให้สัญญาณหยุดตรวจ แต่ทั้งหมดไหวตัวทันโดยคันแรกขับหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว เจ้าหน้าที่จึงไล่ติดตามจนเข้าสกัดขวางหน้า-หลัง จนสามารถจับนายศักดิ์ชัย กับ นายย่าฟาตี่ ไว้ได้ แต่ก็มีอีก 2 คนที่กระโดดออกจากรถหลบหนีไปได้

ตำรวจจับยาบ้า

ตำรวจจับยาบ้า

ตำรวจจับยาบ้า



ภาพจาก ข่าวช่อง8

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เฟซบุ๊ก ข่าวช่อง 8,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิประทึก ตำรวจสกัดจับ 2 หนุ่มแซ่ย่าง ลักลอบขนยา-ของกลาง 4 ล้านเม็ด อัปเดตล่าสุด 27 เมษายน 2560 เวลา 15:52:23 21,508 อ่าน
TOP