x close

โซเชียลช็อกหนัก หนุ่มใหญ่วัย 49 ช้ำรัก ไลฟ์สดเฟซบุ๊กลั่นไกจ่อขมับดับคาจอ



          หนุ่มชาวอเมริกันวัย 49 ปี ช้ำรักจากแฟนสาว ไลฟ์สดเฟซบุ๊กระบายปัญหาชีวิต ก่อนใช้ปืนจ่อยิงขมับเสียชีวิตภายในบ้าน ด้านชาวโซเชียลที่เห็นพากันช็อกไปตามกัน

          โลกโซเชียลออนไลน์ต่างพากันช็อกสุดขีด เมื่ออยู่ ๆ มีชายวัยกลางคนรายหนึ่ง ก่อเหตุไม่คาดฝัน ไลฟ์สดเฟซบุ๊กฆ่าตัวตายโดยใช้ปืนจ่อยิงขมับตัวเองจนเสียชีวิต เมื่อวันที่ 25 เมษายน 2560 สร้างความผวาและตื่นตระหนกตกใจให้กับผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ได้เห็นเป็นอย่างมาก

          จากรายงานของเว็บไซต์เดลี่เมล (วันที่ 27 เมษายน 2560) เผยว่า ชายรายดังกล่าวมีชื่อว่า เจมส์ เอ็ม. เจฟเฟรย์ อายุ 49 ปี อาศัยอยู่ที่ในรัฐแอละแบมา สหรัฐฯ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นเปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุได้รับโทรศัพท์ขอความช่วยเหลือจากหญิงรายหนึ่งซึ่งอ้างว่าเคยคบหากับเจฟเฟรย์ โดยแจ้งว่าติดต่อกับเขาไม่ได้ ซึ่งเธอรู้สึกเป็นกังวลใจอย่างมาก เพราะทั้งคู่อยู่ในระหว่างที่เพิ่งเลิกรากัน


          เวลาประมาณ 23.00 น. ของวันเกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงมุ่งหน้าไปยังบ้านของเจฟเฟรย์ ทว่าเพียงไม่นาน ระหว่างทางเจ้าหน้าที่ก็ได้รับแจ้งว่า เจฟเฟรย์ก่อเหตุฆ่าตัวตายเสียชีวิตแล้วโดยได้ไลฟ์สดผ่านทางเฟซบุ๊ก ซึ่งทางตำรวจเผยว่า คลิปวิดีโอไลฟ์สดของเขามีผู้เข้าไปชมประมาณ 1,000 ครั้ง กระทั่งหลังจากเกิดเหตุได้ 2 ชั่วโมง คลิปดังกล่าวได้ถูกลบออกไป เหลือเพียงคลิปก่อนหน้านั้นที่เขาไลฟ์สดนั่งดื่มเบียร์อยู่บนโซฟาในบ้าน

          เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า เจฟเฟรย์เกิดความเสียใจและสับสนหลังจากเลิกรากับแฟนสาว จึงเป็นเหตุให้ตัดสินใจฆ่าตัวตาย โดยขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่กำลังอยู่ระหว่างการสืบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัดของการเสียชีวิตในครั้งนี้

ภาพจาก เฟซบุ๊ก James Jeffrey

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โซเชียลช็อกหนัก หนุ่มใหญ่วัย 49 ช้ำรัก ไลฟ์สดเฟซบุ๊กลั่นไกจ่อขมับดับคาจอ อัปเดตล่าสุด 27 เมษายน 2560 เวลา 17:36:56 19,805 อ่าน
TOP