x close

จับได้แล้ว มือปืนกระสุนปริศนายิงยายวัย 75 แต่รอดตายปาฏิหาริย์

จับได้แล้ว !! มือปืนกระสุนปริศนายิงยายวัย 75 รอดตายปาฏิหาริย์

       ตำรวจสายไหม รวบมือปืนกระสุนปริศนา ยิงยายวัย 75 บริเวณด้านหลังจำนวน 9 แผล แต่รอดตายปาฏิหาริย์ สารภาพทำไปเพราะโมโหหลานยายเบี้ยวหนี้ 3 หมื่น พร้อมเจอข้อหาหนักหลายกระทงยกแก๊ง

       จากเหตุการณ์เมื่อวันที่ 16 เมษายน 2560 ยายละออ มีบุญ อายุ 75 ปี อยู่บ้านเลขที่ 56/1 แขวงและเขตสายไหม กรุงเทพฯ ถูกกระสุนปืนปริศนายิงเข้าใส่บริเวณด้านหลัง จำนวน 9 แผล แต่ไม่เป็นอะไรมาก มีแค่รอยฟกช้ำเท่านั้น (อ่านข่าว : คุณยายวัย 75 ปี เจอกระสุนปริศนาตกใส่ 9 นัด แต่ไม่เป็นอะไร)
       ล่าสุด (27 เมษายน 2560) มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สายไหม ได้แถลงข่าวจับกุมตัว นายนนทชัย พลอาชา อายุ 19 ปี มือปืนก่อเหตุสาดกระสุนปริศนาดังกล่าว พร้อมพวกอีก 3 คน ในข้อหาร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น, ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, ร่วมกันพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะ โดยไม่ได้รับใบอนุญาต 

จับได้แล้ว !! มือปืนกระสุนปริศนายิงยายวัย 75 รอดตายปาฏิหาริย์
 
       สืบเนื่องจากช่วงกลางดึกของวันเกิดเหตุ นายนนทชัย (มือปืน) พร้อมพวกอีก 3 คน ได้ขี่รถจักรยานยนต์จำนวน 2 คัน ไปที่บ้านของคุณยายละออ และใช้อาวุธปืนลูกซองไทยประดิษฐ์ยิงใส่บ้านหลังดังกล่าว 2 นัด ทำให้เศษกระสุนปืนถูกยายละออบริเวณด้านหลังจำนวน 9 แผล ก่อนจะขี่รถหลบหนีไปทางถนนสายไหม

คุณยายวัย 75 ปี เจอกระสุนปริศนาตกใส่ 9 นัด แต่ไม่เป็นอะไร

       ด้านผู้กำกับ สน.สายไหม เผยว่า พอทราบเรื่องว่ามีเหตุยิงกันได้สั่งชุดสืบสวนลงพื้นที่หาตัวคนร้ายทันที จนทราบว่าคนร้ายเป็นคนละแวกใกล้เคียงกันและรู้ตัวคนร้ายทั้งหมดแล้ว จึงทำการขออนุมัติหมายศาลเพื่อจับกุมผู้ต้องหาทั้งหมด

จับได้แล้ว !! มือปืนกระสุนปริศนายิงยายวัย 75 รอดตายปาฏิหาริย์
 
       ทั้งนี้ นายนนทชัย มือปืนหนุ่มผู้ก่อเหตุ รับสารภาพว่า สาเหตุที่ลงมือครั้งนี้เนื่องมาจากหลานชายของยายละออได้ติดเงินตนอยู่ 30,000 บาท พอทวงถามกลับเบี้ยวไม่ยอมจ่ายคืนและต่อมาก็ปิดเครื่องหนีไปเลย ตนจึงเกิดความโมโหเลยก่อเหตุดังกล่าวหวังแค่ข่มขู่ ไม่ได้หมายเอาชีวิตแต่อย่างใด

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับได้แล้ว มือปืนกระสุนปริศนายิงยายวัย 75 แต่รอดตายปาฏิหาริย์ อัปเดตล่าสุด 28 เมษายน 2560 เวลา 10:46:59 12,058 อ่าน
TOP