x close

สาวสลับชุดแบรนด์ดัง ฝากส่งชุดจริงคืนแล้ว ร้านตอบ มารับชุดปลอมกลับไปด้วย


ตามหาเสื้อผ้า


           สาวสลับชุดหรูแบรนด์ดัง ฝากวินมอเตอร์ไซค์เอาชุดมาคืนร้านแล้ว ขอโทษเจ้าของ หลังโดนแฉยับ แอบฉกชุดเตรียมไปขายต่อ ทางร้านตอบ ติดต่อรับชุดปลอมคืนด้วย

           จากกรณีแบรนด์เสื้อผ้าชื่อดังของไทย "Vatanika" โพสต์ตามหาชุดหรูคืน หลังมีลูกค้าสาวมาลองใส่ แล้วสลับทิ้งของปลอมไว้ที่ร้านแทน จนกลายเป็นประเด็นฮือฮาในโลกโซเชียล มีหลายคนให้เบาะแสมากมาย ก่อนที่ทางร้านจะเผยโฉมหน้าลูกค้ารายดังกล่าว และนำภาพที่ชุดของทางร้านถูกนำไปประกาศขายใน IG หนึ่งมาโพสต์ พร้อมแคปชั่นว่า "ถ้าหยิบของสลับไปแพรฝากคืนด้วยนะคะ"
           ล่าสุด (27 เมษายน 2560) IG ของร้าน Vatanika ก็ได้โพสต์ภาพแชทไลน์ ที่สาวสลับชุดหรูกับของปลอมทักมาบอกทางร้านว่า "ได้ให้คนเอาของที่สลับกันไปคืนที่ร้านวันนี้แล้วนะคะ รบกวนฝากแจ้งคุณแพรและขอโทษคุณแพรด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ" ลงใน IG พร้อมข้อความอัพเดทข่าว พร้อมฝากถึงหญิงสาวรายดังกล่าว ดังนี้

           "เมื่อบ่ายวันนี้ คุณผู้หญิงที่สลับเดรสของ VATANIKA ไปในวันอังคารที่ผ่านมา ติดต่อและส่งมอเตอร์ไซค์รับจ้างนำชุดของ VATANIKA มาคืนที่ร้านสาขา Emquartier พร้อมทั้งฝากขอโทษที่สลับชุดผิดไป ทางแบรนด์และแพรต้องขอขอบคุณทุกคนที่ให้ความช่วยเหลือส่งข้อมูลที่เป็นประโยชน์มาให้ ทำให้ข่าวสารถึงคุณผู้หญิงที่สลับชุดไปผิดทำการส่งคืน อย่างไรก็ตามมอเตอร์ไซค์รับจ้างไม่นำเดรสสีเนื้อที่คล้าย แต่ไม่ใช่ของแบรนด์กลับไปด้วย รบกวนคุณผู้หญิงที่สลับผิดไปติดต่อรับคืน"

สาวสลับชุดแบรนด์ดัง ฝากส่งชุดจริงคืนแล้ว ร้านตอบ มารับชุดปลอมกลับไปด้วย

ตามหาเสื้อผ้า

ตามหาเสื้อผ้า

ตามหาเสื้อผ้า


ภาพจาก Instagram vatanika


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวสลับชุดแบรนด์ดัง ฝากส่งชุดจริงคืนแล้ว ร้านตอบ มารับชุดปลอมกลับไปด้วย อัปเดตล่าสุด 28 เมษายน 2560 เวลา 10:57:25 95,933 อ่าน
TOP