x close

เผยโฉม 8 โจ๋รุมทำร้าย รปภ. แขนพิการ ชี้ ทำไปเพราะเข้าใจว่าจะดูแฟนสาวฉี่


เผยโฉม 8 โจ๋รุมทำร้าย รปภ. แขนพิการ ชี้ ทำไปเพราะเข้าใจว่าจะดูแฟนสาวฉี่

       เผยโฉม 8 โจ๋รุมทำร้าย รปภ. แขนพิการ ชี้ ทำไปเพราะเข้าใจผิดคิดว่าจะดูแฟนสาวฉี่ ด้าน ผู้เสียหายโล่งใจที่ตำรวจจับกุมคนร้ายได้สำเร็จ

       จากกรณีที่มีกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้าย นายชาติชาย ทองขาว รปภ. แขนพิการ จนได้รับบาดเจ็บ ที่ จ.ชลบุรี ก่อนที่จะมอบตัวต่อตำรวจ 3 ราย (อ่านข่าว แก๊งโจ๋รุม รปภ. แขนพิการ คอตกเข้ามอบตัว รับทนกระแสกดดันในโซเชียลไม่ไหว)
       ล่าสุด เมื่อวันที่ 26 เมษายน 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แถลงข่าวการจับกุมผู้ต้องหาทั้งหมด 8 ราย ได้แก่ นายกิตติศักดิ์ เลิศธัญโรจน์ หรือแบงค์ อายุ 19 ปี, นายประกาศิต วงศ์ใหญ่ หรือเจมส์ อายุ 23 ปี, นายจตุพล สวัสดิ์ศรี หรือแจ๊ค อายุ 19 ปี, นายธวัช ภูมี อายุ 19 ปี, นายวศิลป์ จิตรนามกร หรือโฟล์ค อายุ 23 ปี, นายเกรียงไกร จันทราภิรมย์ หรือต้น อายุ 24 ปี, นายรัชฎ มิตราภินันท์ หรือเอิร์ท อายุ 22 ปี และนายณัฐพล กรุณา

เผยโฉม 8 โจ๋รุมทำร้าย รปภ. แขนพิการ ชี้ ทำไปเพราะเข้าใจว่าจะดูแฟนสาวฉี่

       จากการสอบสวนผู้ต้องหาทั้งหมด ให้การสารภาพว่า ได้มาเล่นสงกรานต์วันไหลบางแสน เมื่อวันที่ 17 เมษายน 2560 และมีการดื่มสุรา จากนั้นหนึ่งในแฟนสาวผู้ก่อเหตุ ได้ไปปัสสาวะที่กำแพงอาคารหอพักลูกกวาด นายชาติชายเห็นจึงเข้ามา พวกตนเข้าใจว่านายชาติชายจะมาแอบดู ด้วยความโมโหจึงร่วมกันทำร้าย เบื้องต้นตำรวจตั้งข้อหาร่วมกันทำร้ายผู้อื่นจนบาดเจ็บ

แก๊งโจ๋รุม รปภ. แขนพิการ คอตกเข้ามอบตัว รับทนกระแสกดดันในโซเชียลไม่ไหว



       ต่อมาตำรวจได้พาผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ส่วนนายชาติชาย ผู้เสียหาย กล่าวว่า ช่วงนี้ยังคงมาทำงานทุกวัน แต่อาการยังไม่สมบูรณ์ การจับกุมตัวทำให้โล่งใจไปเยอะ



ภาพจาก เฟซบุ๊ก ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยโฉม 8 โจ๋รุมทำร้าย รปภ. แขนพิการ ชี้ ทำไปเพราะเข้าใจว่าจะดูแฟนสาวฉี่ อัปเดตล่าสุด 28 เมษายน 2560 เวลา 16:28:34 28,092 อ่าน
TOP