x close

จนปัญญา ! หนุ่มเจอเพื่อนบ้านจอดรถทำเข้า-ออกลำบาก คาราคาซังกว่า 6 เดือน






          จนปัญญา ! หนุ่มเจอเพื่อนบ้านจอดรถขวางหน้าบ้าน เข้า-ออกลำบาก คาราคาซังกว่า 6 เดือน ลองแก้ปัญหาทุกวิธีทั้งคุยโดยตรง หรือแจ้งไปยังโครงการก็ยังไม่มีอะไรเปลี่ยน

          เมื่อวันที่ 27 เมษายน 2560 คุณ สมาชิกหมายเลข 926119 สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม ได้มีการตั้งกระทู้อุทาหรณ์เพื่อนบ้านจอดรถขวางประตูกับโครงการที่ไม่ไหวจริงๆ โดยเป็นเรื่องของเพื่อนเจ้าของล็อกอิน แต่เจ้าของล็อกอินนำมาลงให้ มีรายละเอียดดังนี้
          เพื่อนเจ้าของล็อกอินได้ซื้อบ้านในโครงการแห่งหนึ่ง โครงการนี้ในบ้านสามารถจอดรถได้ 4 คัน อย่างไรก็ตาม เพื่อนบ้านที่อยู่ตรงข้าม ได้จอดรถริมรั้วหน้าบ้านตัวเอง ซึ่งทำให้เพื่อนเจ้าของล็อกอินไม่สามารถเลี้ยวรถเข้าบ้านตัวเองได้ง่าย ๆ อีกทั้งบ้านตรงข้ามยังเหลือที่จอดว่างอีก 1 คันด้วย

          พอเพื่อนเจ้าของล็อกอินไปคุยก็ไม่มีอะไรดีขึ้น แจ้งโครงการให้เข้ามาคุยก็ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง จนผ่านมา 6 เดือนแล้ว สุดท้ายก็ไม่รู้ว่าจะแก้ปัญหานี้อย่างไร นอกจากย้ายบ้านหนีหรือทนต่อไป


          ด้านผู้ที่ได้อ่านเรื่องดังกล่าว ได้เสนอวิธีหลากหลาย เช่น ให้จอดรถเอาคืนบ้าง หรือไม่ก็งดจ่ายส่วนกลาง เพราะแก้ไขปัญหาไม่ได้



















ภาพและข้อมูลจาก คุณ สมาชิกหมายเลข 926119 สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จนปัญญา ! หนุ่มเจอเพื่อนบ้านจอดรถทำเข้า-ออกลำบาก คาราคาซังกว่า 6 เดือน อัปเดตล่าสุด 28 เมษายน 2560 เวลา 10:29:47 252,550 อ่าน
TOP