x close

แนะนำหนังสือน่าอ่านประจำวันที่ 29-30 เมษายน 2560

แนะนำหนังสือน่าอ่าน

          วันหยุดติดต่อกัน 3 วันใครไม่มีแพลนไปเที่ยวไหนมาอ่านหนังสือกันค่ะ และวันนี้กระปุกดอทคอมก็ขอเอาใจแฟนนิยายทั้งหลาย ด้วยหนังสือน่าอ่านหลากเรื่องหลายรสจากสำนักพิมพ์บงกชและสำนักพิมพ์พิมพ์คำ จะมีเรื่องไหนน่าสนใจบ้างนั้นเชิญส่องได้ตามสบาย
สำนักพิมพ์บงกช

แนะนำหนังสือน่าอ่าน

ตำนานอาณาจักรทะเลทราย เล่ม 5 หอคอยที่หลับใหล โดย KURAFUKI TOMOE
ราคาปก 159 บาท


          ใกล้จะถึงวันปีใหม่แล้ว เมืองทารัสฟาลเตรียมส่งกองคาราวานนำผ้าทออันเป็นสินค้าขึ้นชื่อเดินทางไปค้าขายที่มหานครการค้ามันนะ ราบิซาอยากรู้ว่าลูกค้าจะพอใจในผ้าทอที่สั่งทำหรือเปล่า ส่วนจิเซ็ตก็ต้องการสืบหาข้อมูลกองโจรที่เรียกตัวเองว่า "ผู้สืบทอดพายุทราย" ที่ออกอาละวาดในทะเลทราย ทั้งคู่จึงมุ่งสู่เมืองมันนะพร้อมกองคาราวาน และที่นั่นเองทั้งคู่ต้องเข้าไปพัวพันกับคดีฆาตกรรมที่เกิดขึ้นในหอคอยชานเมืองมันนะ ระหว่างที่ค้นหาความจริงเกี่ยวกับหอคอย ความรู้สึกที่มีให้กันก็ยิ่งมากขึ้นเรื่อย ๆ

          ติดตามนิยายดรามาติกแฟนตาซีที่มีทะเลทรายเป็นฉากหลังได้ในตำนานอาณาจักรทะเลทราย เล่ม 5

แนะนำหนังสือน่าอ่าน

ยุ่งเหยิงนัก รักต่างสไตล์ โดย Mayumi YOKOYAMA
ราคาปก 50 บาท

          ความรักของบรรณาธิการสาวที่กับเรื่องงานก็ลุยเต็มที่ไม่มียั้ง กับเรื่องรักก็คงสดใสไปด้วย ? (ซะเมื่อไหร่) ความยุ่งเหยิงนี้ต้องตามลุ้นตามอ่านกันต่อไป...

สำนักพิมพ์พิมพ์คำ

แนะนำหนังสือน่าอ่าน

รหัสนางฟ้า โดย ลัลลาบาย
ราคาปก 230 บาท


          จากภารกิจลับสุดท้าทาย สู่ภารกิจหลอมละลายหัวใจ

          ชีวิตที่แสนเรียบง่ายน่าเบื่อของลลนา กลับกลายเป็นชีวิตที่โลดโผนเต็มไปด้วยสีสัน เมื่อเธอถูกดึงตัวเข้าไปร่วมงานกับองค์กรลับ ภารกิจของเธอคือ การถอดรหัสจากอักขระโบราณ

          ที่โยงใยไปถึงการโจรกรรมภาพเขียนห้าภาพจากพิพิธภัณฑ์ห้าแห่งทั่วยุโรป โดยมีคู่หูเป็นสายลับหนุ่มหน้าตาหล่อเหลา หุ่นฟิตเปรี๊ยะ แต่ชอบทำหน้างอคอหักเป็นปลาทูแม่กลอง แม้ปากบอกว่าไม่ชอบเธอ แต่เขากลับออกอาการ 'อ่อยแรง' พากล้ามท้องแน่นกับแผ่นอกแกร่งเข้ามาวนเวียนใกล้ชิด แม้กระทั่งในห้องนอน ! อักขระและรหัสลับแสนซับซ้อน...คนร้ายยังคงลงมืออย่างต่อเนื่อง แต่สำหรับลลนาแล้ว ดูเหมือนการถอดรหัสจะไม่ยากเท่าการรับมือกับภารกิจภายในองค์กร ที่มีกล้ามท้อง แผ่นอก และหัวใจเป็นเดิมพัน ภารกิจลับ...กลายเป็นภารกิจเซ็กซี่ขยี้ใจไปได้อย่างไรกัน !

แนะนำหนังสือน่าอ่าน

ทัณฑ์ลวงรัก โดย FoxxTrot
ราคาปก 320 บาท


          ขอให้ปีนี้เสีย 'จิ้น' ซะทีเถอะ สาธุ !

          รวิพลตั้งใจจะใช้หยกมณีมาล้างแค้นพี่ชายของเธอที่ฝืนใจน้องสาวสุดที่รัก ทั้งแผนลักพาตัวตามตำราละครไทย สีหน้าและน้ำเสียงข่มขู่ชวนหวามไหว แต่มันผิดพลาดตรงไหน ถึงกลายมาเป็นผู้ร่วมแผนการเอาคืนพี่ชาย !

          บทรักลวงโลกของคุณหนูตัวร้ายจอมวางแผนอย่างเธอกับเวอร์จินบอยอย่างเขาที่เผลอใจแถมไร้ประสบการณ์ อย่างไหนกันแน่เป็นตัวแปรสุดพิสดารที่นำพาทั้งคู่มารักกัน ความแค้นและโทษทัณฑ์ เกมหลอก และกลลวง ทุกส่วนผสมอันพิสดารและงงงัน ชักนำทั้งคู่มาพานพบและตกหลุมรักกันและกัน แม้แต่ประมุขแห่งตระกูลอัครจินดายังมิอาจขวางได้ หรือนี่จะเป็น 'โทษทัณฑ์ที่ลวงเธอมารัก' กันนะ

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก
,
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แนะนำหนังสือน่าอ่านประจำวันที่ 29-30 เมษายน 2560 อัปเดตล่าสุด 28 เมษายน 2560 เวลา 13:37:51
TOP