x close

อ้างฤทธิ์สุรา ทหารตบหน้ากู้ภัยโร่ขอโทษ ชี้เข้าใจผิดคิดว่าถูกแซงคิว !!

ทหารตบหน้ากู้ภัย

          ทหารในคลิปโวยลั่นศิริราช โร่มอบตัวขอโทษจิตอาสาหลังตบหน้า อ้างเพราะเมา-ปวดแผลที่เท้า และเข้าใจผิดคิดว่าถูกแซงคิว ก่อนถูกจับปรับ 1,000 บาท ข้อหาทำร้ายร่างกาย

          จากกรณีมีคลิปวิดีโอชายอ้างตัวเป็นทหารในกรมวัง โวยวายลั่นโรงพยาบาลศิริราช รวมถึงมีการทำร้ายร่างกายจิตอาสา ที่กำลังพาผู้ป่วยเข้ารักษาตัว จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อยู่ในขณะนี้ ถึงพฤติกรรมสุดกร่าง ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : ใหญ่คับฟ้า ชายอ้างเป็นทหารในวัง..อาละวาดลั่นศิริราช ถามหมอตายไม่เป็นเหรอ ?!)
ทหารตบหน้ากู้ภัย

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (28 เมษายน 2560) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานบทสัมภาษณ์ นายนัทที มียอด อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ที่ถูกทำร้ายร่างกาย เผยว่า ในคืนวันเกิดเหตุขณะที่ตนและเพื่อนเจ้าหน้าที่อาสาพาตัวผู้ป่วยฉุกเฉินมายังโรงพยาบาล ซึ่งขณะนั้นก็พบกับชายที่อ้างตัวว่าเป็นทหารในคลิปมานั่งรอตรวจก่อนอยู่แล้ว ก่อนที่จะเดินเข้ามาหาตน พร้อมกับกล่าวหาว่าตนและเพื่อนหัวเราะเยาะ ก่อนจะเข้ามาตบหน้าตน 1 ครั้ง โดยมีเพื่อนอีก 2 คนเข้ามาห้ามและกันตัวออกไป

ทหารตบหน้ากู้ภัย

          ขณะที่ จ่าเอก พานิช มีสมคิด อายุ 44 ปี สังกัดกรมสารวัตรทหารเรือ คู่กรณี เปิดเผยขณะเดินทางเข้ามอบตัว ว่า ในวันเกิดเหตุหลังจากที่ตนเลิกดื่มสังสรรค์กับเพื่อน ได้เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ล้มทับเท้าจนเป็นแผลฉีกที่นิ้ว เพื่อน ๆ จึงพาตัวมาส่งที่โรงพยาบาล ขณะนั่งรอเอกซเรย์กลับพบจิตอาสาคู่กรณีพาผู้ป่วยสาหัสมา โดยพยาบาลได้นำตัวเข้าห้องฉุกเฉินทันที ตนจึงเข้าใจผิดคิดว่าถูกแซงคิว ประกอบกับอาการเมาและเจ็บแผล จึงบันดาลโทสะอาละวาดใส่พยาบาล ก่อนจะหันไปเห็นคู่กรณีนั่งคุยหัวเราะกันอยู่จึงเข้าใจว่าคู่กรณีหัวเราะเยาะตน จึงโมโหและได้เดินเข้าไปตบหน้า

ทหารตบหน้ากู้ภัย

          ทั้งนี้ จ่าเอก พานิช กล่าวอีกว่า ตนเองรู้สึกผิดและต้องขอโทษคู่กรณี รวมถึงเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลและโรงพยาบาลศิริราชด้วย ที่ทำผิดไปเพราะเมาขาดสติ ก่อนจ่ายค่าปรับข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่น เป็นเงิน 1,000 บาท

ทหารตบหน้ากู้ภัย

ทหารตบหน้ากู้ภัย



ภาพและข้อมูลจาก
, เฟซบุ๊ก อลงกรณ์ ชูวงศ์วาน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อ้างฤทธิ์สุรา ทหารตบหน้ากู้ภัยโร่ขอโทษ ชี้เข้าใจผิดคิดว่าถูกแซงคิว !! โพสต์เมื่อ 28 เมษายน 2560 เวลา 11:07:22 12,364 อ่าน
TOP