x close

นายสิบเดือดโดนใบสั่ง ด่าตำรวจยับ ชี้เล่นไม่ดูซี เดี๋ยวเจอทหารม้ากระทืบโรง (พัก)

ทหารด่าตำรวจ

          ทหารเดือดปมออกใบสั่ง โพสต์ด่าตำรวจยศสิบตรี ลั่นเล่นไม่ดูซี มาเล่นกับทหารม้า เดี๋ยวเจอม้ากระทืบโรง (พัก) ด้านชาวเน็ตถล่มหนัก

          วันที่ 28 เมษายน 2560 โลกออนไลน์ต่างได้มีการแชร์เฟซบุ๊กของเพจ ตำรวจไทย สู้ๆ ที่เปิดเผยโพสต์ของนายทหารท่านหนึ่ง เกิดอาการโมโหสุดขีดหลังโดนตำรวจให้ใบสั่งข้อหาจอดรถในที่ห้ามจอด โดยมีการเหยียดยศตำแหน่ง รวมถึงข่มขู่ว่าจะทำร้ายอีกด้วย
          โพสต์ของนายทหารรายดังกล่าว ใจความว่า กล้ามากที่มาให้ใบสั่งตน ทั้งที่รถอื่นจอดอยู่เป็นร้อยคัน แต่ทำไมตนโดนใบสั่งแค่คนเดียว ซึ่ง ส.ต.ต. นายนี้เจอดีจากตนแน่ จะไปหาถึงโรงพัก เล่นไม่ดูซี รวมถึงอยากรู้ว่าถ้าเป็นรถรุ่นพี่ตำรวจนายนี้จะยังเคร่งครัดแบบนี้ไหม นอกจากนี้เจ้าตัวยังกล่าวอีกว่า ตำรวจนายนี้สงสัยไม่มีเงินกินเหล้ากินเบียร์ เลยมาเอากับทหารม้า เดี๋ยวเจอม้ากระทืบโรง (พัก) เลยทีเดียว

ทหารด่าตำรวจ

          ทั้งนี้หลังข้อความดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ได้มีผู้เข้ามาแสดงความเห็นมากมาย โดยตำหนิพฤติกรรมของทหารนายนี้ที่ต่อว่าตำรวจซึ่งทำไปตามหน้าที่ ซ้ำยังเอาเรื่องยศมาดูถูก รวมถึงยังมีการข่มขู่จะทำร้ายแบบโจ่งแจ้ง ซึ่งภายหลังมีการเปิดเผยว่าเจ้าตัวเป็นทหารยศนายสิบที่หน่วยแห่งหนึ่งใน จ.ปัตตานี

ทหารด่าตำรวจ

ทหารด่าตำรวจ

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ตำรวจไทย สู้ๆ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นายสิบเดือดโดนใบสั่ง ด่าตำรวจยับ ชี้เล่นไม่ดูซี เดี๋ยวเจอทหารม้ากระทืบโรง (พัก) อัปเดตล่าสุด 28 เมษายน 2560 เวลา 17:41:45 104,541 อ่าน
TOP