x close

ครูเมย์ ทำร้ายเด็ก 2 ขวบน่วม เข้าพบตำรวจ ปฏิเสธข้อกล่าวหา


ครูเมย์ ทำร้ายเด็ก 2 ขวบช้ำทั่วร่าง เข้าพบตำรวจ ปฏิเสธข้อกล่าวหา

        ครูสาวทำร้ายน้องน้ำหวาน เด็กวัย 2 ขวบ เข้าพบตำรวจแล้ว เบื้องต้นปฏิเสธข้อกล่าวหา และขอให้การในชั้นศาล ด้านตำรวจไม่กังวล มั่นใจในหลักฐานคลิปวิดีโอ

        วันที่ 28 เมษายน 2560 นางสาวอณุศรา หรือครูเมย์ ครูพี่เลี้ยงโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งใน จ.นครศรีธรรมราช วัย 24 ปี ซึ่งเป็นผู้ต้องหาคดีทำร้ายร่างกายเด็กวัย 2 ขวบ ได้เข้ามอบตัวกับ พ.ต.อ. อดิศักดิ์ เทพวรรณ์ ผกก.สภ.เมืองนครศรีธรรมราช เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา [อ่านเพิ่มเติม : ครูพี่เลี้ยงใจมาร ทุบตีเด็กร่วมชั่วโมงจนช้ำไปทั้งตัว-แม่เศร้าได้รับแค่คำขอโทษ]
        เบื้องต้น ครูเมย์ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา ยืนยันว่า ไม่ได้มีการทารุณกรรมน้องน้ำหวาน วัย 2 ขวบ จนมีแผลฟกช้ำทั่วร่างกาย ในช่วงที่น้องน้ำหวานเข้าเรียนแคมป์ซัมเมอร์เตรียมตัวก่อนเข้าเรียนระดับอนุบาล และจะให้การในชั้นศาลเท่านั้น

ครูเมย์ ทำร้ายเด็ก 2 ขวบช้ำทั่วร่าง เข้าพบตำรวจ ปฏิเสธข้อกล่าวหา

        ขณะที่ พ.ต.อ. อดิศักดิ์ เปิดเผยว่า ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ และขอให้การในชั้นศาล ก็ถือว่าเป็นสิทธิของผู้ต้องหา แต่ตำรวจก็มั่นใจในพยานหลักฐานที่จะดำเนินคดีข้อหาผิดตาม พ.ร.บ.คุ้มครองเด็กฯ เนื่องจากมีคลิปวิดีโอ ทั้งนี้ คดีดังกล่าวมีโทษจำคุกไม่เกิน 2 ปี หรือทั้งจำทั้งปรับ ส่วนทางผู้ต้องหาจะยื่นประกันตัวหรือไม่ ก็เป็นสิทธิ แต่เจ้าหน้าที่จะพิจารณาอีกครั้งว่าจะให้ประกันตัวหรือไม่

ครูเมย์ ทำร้ายเด็ก 2 ขวบช้ำทั่วร่าง เข้าพบตำรวจ ปฏิเสธข้อกล่าวหา

        นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ช่วงที่นางสาวอณุศราเข้ามารับทราบข้อกล่าวหา ได้ใช้เสื้อคลุมปิดบังหน้า และใส่หน้ากากอนามัยปิดบังใบหน้าด้วย



ภาพจาก เฟซบุ๊ก รายการทบโต๊ะข่าว Amarin TV24
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูเมย์ ทำร้ายเด็ก 2 ขวบน่วม เข้าพบตำรวจ ปฏิเสธข้อกล่าวหา อัปเดตล่าสุด 28 เมษายน 2560 เวลา 17:36:28 12,527 อ่าน
TOP