x close
hilight > ข่าวฮิตสังคมออนไลน์

บี้ เดอะสกา โพสต์ขอโทษ-อดีตแฟนสาวบุกถึงห้อง โมโหสุดขีดเปิดเจอภาพบาดตา !

| 39,943 อ่าน

"บี้ เดอะสกา" ยูทูบเบอร์คนดัง โพสต์ขอโทษ "น้องการ์ตูน" อดีตแฟนสาวและแฟนคลับ ภายหลังจากฝ่ายหญิงแฉคลิปบุกไปถึงห้องของบี้ แล้วพบสาวคนใหม่อยู่ในห้อง 

วันนี้ (28 เมษายน 2560) ในเครือข่ายสังคมออนไลน์ หรือ โลกโซเชียล ได้แชร์คลิปที่ "น้องการ์ตูน" อดีตแฟนสาวของ "บี้ เดอะสกา" บุกไปถึงห้องของฝ่ายชาย แล้วพบว่ามีหญิงสาวคนหนึ่งอยู่ในห้อง ทำให้น้องการ์ตูนโมโหอย่างมาก ถึงขั้นมีปากมีเสียงกับบี้ พร้อมกับพูดขึ้นมาว่า ทำอย่างนี้ทำไม เพราะไม่นานมานี้บี้เพิ่งโทร. มาบอกว่ายังรักอยู่ ด้านฝ่ายชายพยายามชี้แจงทำนองว่า สถานะของตนกับการ์ตูนเลิกกันแล้ว ไม่ได้เป็นแฟนกันอีกต่อไป

ต่อมา บี้ เดอะสกา โพสต์คลิปในเฟซบุ๊กส่วนตัว และกล่าวขอโทษน้องการ์ตูนที่ทำให้ผิดหวัง รวมทั้งกล่าวขอโทษแฟนคลับ ขณะที่ชาวโซเชียลแชร์กันว่อน พร้อมให้กำลังใจทั้งสองฝ่าย ขอให้ผ่านพ้นปัญหาไปได้ด้วยดี

ทั้งนี้ บี้ เดอะสกา มีภาพลักษณ์เป็นหนุ่มอารมณ์ดี โด่งดังจากการทำคลิปตลก-เสียดสีในเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม มีผู้ติดตามช่องยูทูบของบี้ประมาณ 4.5 ล้านคน (คลิกชมคลิปด้านล่าง)

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บี้ เดอะสกา โพสต์ขอโทษ-อดีตแฟนสาวบุกถึงห้อง โมโหสุดขีดเปิดเจอภาพบาดตา ! อัปเดตล่าสุด 4 พฤษภาคม 2560 เวลา 14:10 39,943 อ่าน
TOP