x close

เปิดคำสารภาพจาก หมูหยอง มือแทงน้องรัน บอก เฉย ๆ เหมือนฆ่ามด ฆ่าปลา

น้องรัน

          เผยคำสารภาพจากปาก หมูหยอง มือแทงน้องรัน บัณฑิตหนุ่มชัยภูมิ ลั่น เฉย ๆ ไม่รู้สึกอะไร เหมือนฆ่ามด ฆ่าปลา ไม่อยากขอโทษ ขอโทษไปก็ไม่มีประโยชน์

          จากกรณีสุดสะเทือนใจ นายสาทิตย์ สาแก้ว หรือ หมูหยอง วัย 18 ปี ร่วมกับ นายวัชระ สาแก้ว อายุ 22 ปี หรือ น็อต ผู้เป็นพี่ชาย สังหารโหด นายนิรันดร์ สร้อยสูงเนิน อายุ 25 ปี หรือ น้องรัน  บัณฑิตหนุ่มชาวชัยภูมิ ระหว่างเดินทางกลับบ้าน โดยภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมเจ้าตัวได้ยอมรับสารภาพว่า ได้วางแผนฆ่าเพื่อหาเงินไปซื้อรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์
          ล่าสุด (29 เมษายน 2560) เฟซบุ๊กเพจ DR.K v.3 ได้โพสต์แชร์รายละเอียดเกี่ยวกับการสอบสวนขยายผลเพิ่มเติม นายหมูหยอง ผู้ร่วมก่อเหตุดังกล่าว ที่กองกำกับการสืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ โดยในขณะที่ผู้ต้องหาเดินออกมาเพื่อขึ้นรถตู้ นักข่าวได้มีการสัมภาษณ์เกี่ยวกับคดีนี้ ซึ่งทางเจ้าตัวได้ตอบด้วยสีหน้าเรียบเฉย ไม่มีอาการสะทกสะท้านใด ๆ

          โดยเมื่อนักข่าวถามว่าทำไมถึงต้องฆ่า หมูหยองตอบเพียงว่า อยากได้รถ และเมื่อถามว่ารู้สึกเสียใจในสิ่งที่ทำไปไหม และอยากขอโทษครอบครัวเหยื่อหรือไม่ อีกฝ่ายก็ตอบกลับด้วยสีหน้าเรียบเฉยว่า "เฉย ๆ อะ ไม่รู้สึกอะไร ก็เหมือนฆ่ามด ฆ่าปลา ขอโทษไปก็ไม่มีประโยชน์"

          โดยหลังจากได้ฟังคำตอบของนายหมูหยอง ผู้ต้องหา ทางด้านนักข่าวผู้ร่วมสัมภาษณ์ถึงกับยืนอึ้งไปในทันที หรือพูดอีกอย่างก็คือ ไม่รู้จะสรรหาคำใดมาพูดเสียมากกว่า

ภาพจาก เฟซบุ๊ก DR.K v.3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดคำสารภาพจาก หมูหยอง มือแทงน้องรัน บอก เฉย ๆ เหมือนฆ่ามด ฆ่าปลา อัปเดตล่าสุด 2 พฤษภาคม 2560 เวลา 15:27:57 139,085 อ่าน
TOP