x close

จ่อออกหมายจับ 3 ตำรวจ เอี่ยวค้ากามแม่ฮ่องสอน ข้าราชการเริ่มหวั่นหลักฐานถึงตัว


จ่อออกหมายจับ 3 ตำรวจ เอี่ยวค้ากามแม่ฮ่องสอน

          รอง ผบ.ตร. เตรียมไปภูธรภาค 5 หลังพบมี 3 นายตำรวจเกี่ยวข้องค้าประเวณี ที่ จ.แม่ฮ่องสอน พบมีผู้แอบสอบถามข้อมูล เกรงถูกสาวถึงข้าราชการระดับสูง

          กรณีข่าวขบวนการค้ากามที่ จ.แม่ฮ่องสอน ซึ่งถูกเผยว่ามีข้าราชการหลายรายที่เคยใช้บริการ ก่อนจะนำมาซึ่งการจับกุมผู้ที่เกี่ยวข้องกับการค้ามนุษย์ เบื้องต้น ได้แก่ ด.ต. ยุทธชัย ทองชาติ, น.ส.ปิยะวรรณ หรือเมย์ สุขมา และ น.ส.ปิยทัศน์ หรือฟ้า ภาพเทียนสุวรรณ ไปแล้วนั้น

          ความคืบหน้าเรื่องนี้ ล่าสุด (29 เมษายน 2560) ชุดสืบสวนของ ปคม. ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริง และได้ทราบข้อมูลว่าชุดสืบสวนในคดีถูกชุดรองผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน เรียกไปสอบถามว่าได้ข้อมูลอะไรไปบ้าง หลังกังวลว่าหลักฐานอาจสาวไปถึง นายสืบศักดิ์ เอี่ยมวิจารณ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน แต่เนื่องจากผู้ถูกพาดพิงหลายคนเป็นข้าราชการระดับสูง และบุคคลที่เป็นที่รู้จักในพื้นที่ จึงต้องใช้ความละเอียดรอบคอบในการขอออกหมายจับ
จ่อออกหมายจับ 3 ตำรวจ เอี่ยวค้ากามแม่ฮ่องสอน

          นอกจากนี้ ภายในสัปดาห์หน้า พลตำรวจเอก ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เตรียมเดินทางไปที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 เพื่อสอบสวน และหากมีข้อมูลหลักฐานเพียงพอ อาจมีการขออนุมัติหมายจับ 3 ตำรวจ เป็นชั้นสัญญาบัตร 2 นาย และประทวน 1 นาย ในความผิดเกี่ยวกับการค้าประเวณีเด็กหญิงในพื้นที่ จ.แม่ฮ่องสอน

ภาพและข้อมูลจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จ่อออกหมายจับ 3 ตำรวจ เอี่ยวค้ากามแม่ฮ่องสอน ข้าราชการเริ่มหวั่นหลักฐานถึงตัว อัปเดตล่าสุด 2 พฤษภาคม 2560 เวลา 18:05:33 5,922 อ่าน
TOP