x close

พบศพหญิงปริศนา ลอยกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ใกล้สะพานพระราม 5 เร่งตามหาญาติ

ศพปริศนาลอยน้ำ

          พบศพหญิง อายุประมาณ 60 ปี ลอยน้ำกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ใกล้สะพานพระราม 5 คาดว่าเสียชีวิตมาแล้ว 1-2 วัน ตำรวจเร่งประสานพื้นที่ใกล้เคียงหาญาติผู้เสียชีวิต

          ผู้สื่อข่าวรายว่า วันนี้ (29 เมษายน 2560) สภ.เมืองนนทบุรี ได้รับแจ้งมีผู้พบศพหญิงลอยน้ำ กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ใกล้สะพานพระราม 5 ตำรวจจึงเร่งประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบร่างของผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย อายุประมาณ 60 ปี ลอยอยู่กลางแม่น้ำในลักษณะคว่ำหน้า สวมเสื้อแขนสั้นสีดำลายจุดขาว กางเกงผ้ายืดขายาวสีดำ
          จากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้นำเรือไปลากร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมาที่ท่าน้ำนนทบุรี เพื่อหารายละเอียดเพิ่มเติม ขณะที่ภายในตัวผู้เสียชีวิตไม่พบเอกสารใด ๆ มีเพียงเงินสดจำนวน 710 บาท ตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด ซึ่งทางเจ้าหน้าที่คาดว่าเสียชีวิตมาแล้ว 1-2 วัน

ศพปริศนาลอยน้ำ

          จากการสอบถามชาวบ้านในละแวกใกล้เคียง ก็ไม่มีใครเคยพบเห็นหรือรู้จักกับผู้ตาย แต่อย่างไรก็ตามจะทำการประสานไปยังท้องที่สถานีตำรวจใกล้เคียงอีกครั้ง ว่ามีการแจ้งบุคคลหายหรือไม่ ก่อนนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อทำการชันสูตรต่อไป



ภาพและข้อมูลจาก ข่าวช่อง 8

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พบศพหญิงปริศนา ลอยกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ใกล้สะพานพระราม 5 เร่งตามหาญาติ โพสต์เมื่อ 29 เมษายน 2560 เวลา 16:22:51 7,331 อ่าน
TOP