x close

พยานค้ากามแม่ฮ่องสอน แฉหมดเปลือก ชี้บิ๊กข้าราชการเอี่ยวจริง ครู-หมอ ยังซื้อบริการเด็กสาว

ค้ากามแม่ฮ่องสอน

          พยานคดีค้าประเวณีแม่ฮ่องสอน เปิดใจ เคยให้บริการข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ ทั้งครู และ หมอ ก่อนสุดท้ายถูกล่อซื้อจับกุม ด้าน ผบช.ภาค 5 ลงพื้นที่ เตรียมออกหมายจับ 8 นายตำรวจ และ 2 แม่เล้า

          จากกรณีที่สังคมกำลังให้ความสนใจ เกี่ยวกับเรื่องขบวนการค้าประเวณีที่ จ.แม่ฮ่องสอน  ซึ่งพัวพันกับนายตำรวจหลายนาย รวมถึงมีการแฉว่าข้าราชการระดับชั้นผู้ใหญ่ต่างเคยใช้บริการแล้วทั้งสิ้น ซึ่งขณะที่ยังอยู่ในขั้นตอนการสืบสวนและหาหลักฐานเพิ่มเติม
          ล่าสุด (29 เมษายน 2560) เกี่ยวเนื่องกับคดีนี้ ทางอดีตผู้ที่เคยค้าประเวณีรายหนึ่ง เปิดใจกับ ข่าว 3 มิติ โดยยอมรับว่า ตนเคยทำอาชีพดังกล่าวจริง เนื่องจากฐานะยากจน โดยได้รับการชักชวนจากเพื่อนซึ่งเป็นแม่เล้าชื่อย่อ จ. ชักชวนให้ทำ ซึ่งลูกค้าจะเป็นข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ รวมทั้งครู และหมอ และไม่ใช่มีแค่ที่ จ.แม่ฮ่องสอน อย่างเดียว แต่ยังมีที่จังหวัดอื่นด้วย โดยเธออยู่ในอาชีพนี้ 3 ปี ก่อนจะเลิกทำมาได้ 2-3 ปี ด้วยเหตุผลว่ามีเงินพอตั้งตัวแล้ว

ค้ากามแม่ฮ่องสอน

          พยานดังกล่าว เล่าอีกว่า ตนเคยถูกตำรวจจับดำเนินคดีจากการค้าประเวณีเด็ก โดยมีผู้หญิงชื่อย่อ อ. โทร. ให้เพื่อนมาโน้มน้าวให้เธอหาเด็กไปส่ง โดยนัดพบที่แยกเรือนจำกลางเมือง จ.แม่ฮ่องสอน ซึ่งตอนแรกตนจะปฏิเสธ แต่ด้วยความเกรงใจเพื่อนจึงต้องทำ แต่พอไปถึงที่นัดหมายก็ถูกตำรวจจับตัว และพาไปที่สนามยิงปืนแห่งหนึ่ง ที่นั่นมีหญิงชื่อ อ. ซึ่งเป็นแม่เลี้ยง และมีอิทธิพลใหญ่จนขนาดตำรวจหลายคนต้องเกรงกลัวเลยทีเดียว

ค้ากามแม่ฮ่องสอน

          ขณะที่ความคืบหน้าเรื่องคดี พล.ต.ท. พูลทรัพย์ ประเสริฐศักดิ์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 ได้ลงพื้นที่ จ.แม่ฮ่องสอน โดยกล่าวว่า คดีนี้ไม่อยากเร่งด่วนสรุปจนกว่าจะได้หลักฐานที่ชัดเจน และจะมีการขอหมายจับตำรวจยศนายสิบขึ้นไปประมาณ 7-8 นาย ที่ถูกร้องเรียนว่าใช้บริการเด็ก รวมถึงแม่เล้าอีก 2 คน ที่ถูกพาดพิงอีกด้วย

ภาพและข้อมูลจาก 3mitinews

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พยานค้ากามแม่ฮ่องสอน แฉหมดเปลือก ชี้บิ๊กข้าราชการเอี่ยวจริง ครู-หมอ ยังซื้อบริการเด็กสาว อัปเดตล่าสุด 3 พฤษภาคม 2560 เวลา 09:15:44 47,538 อ่าน
TOP