x close

โซเชียลแชร์สนั่น เจ้าของฟาดเหล็ก-รัวกระทืบ สุนัขไซบีเรียน ปล่อยตายอนาถหน้าบ้าน

ฆ่าหมา

          คนรักสุนัขสุดทน เจ้าของใจโหดคว้าเหล็กตีไซบีเรียนกลางหมู่บ้าน ก่อนกระทืบซ้ำจนดับ ซ้ำทิ้งซากไว้หน้าบ้าน ด้านมูลนิธิเดอะวอยซ์เข้ารับเรื่อง เตรียมแจ้งตำรวจดำเนินคดี

          วันที่ 29 เมษายน 2560 โลกออนไลน์แชร์เหตุการณ์สะเทือนใจคนรักสุนัข หลังผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Chutikan Thyme เผยภาพสุนัขพันธ์ไซบีเรียน ฮัสกี้ นอนตายอยู่ในบ้านหลังหนึ่ง เหตุเพราะเจ้าของใช้ท่อนเหล็กไล่ตี ก่อนจะทิ้งซากเอาไว้หน้าบ้าน สร้างความหดหู่ให้กับผู้พบเห็นเป็นอย่างยิ่ง
ฆ่าหมา

          โพสต์ดังกล่าวระบุว่า ก่อนเกิดเหตุสุนัขที่ตายได้หลุดออกจากบ้าน โดยเจ้าของได้ไปตามหาตัวก่อนจะทำร้ายด้วยการใช้เหล็กตีกลางหมู่บ้านท่ามกลางสายตาชาวบ้าน รวมถึงนำกลับมากระทืบซ้ำและทิ้งไว้หน้าบ้าน และเมื่อไปตามตำรวจ นิติบุคคล มาดูก็พบว่าสุนัขตายแล้ว ส่วนเจ้าของบ้านก็ขับรถออกไปยังไม่กลับ และทิ้งหมาเล็กอีกตัวขังกรงไว้อีกด้วย

          ความคืบหน้าเรื่องนี้ เก๋ ชลลดา เมฆราตรี ผู้ก่อตั้งมูลนิธิเดอะวอยซ์ (เสียงจากเรา) และทีมงานพร้อมด้วยตำรวจ ได้ไปดูบ้านที่เกิดเหตุ และนำซากสุนัขดังกล่าวไปส่งที่โรงพยาบาลจุฬาฯ เพื่อทำการชันสูตร คาดว่าจะได้ชันสูตรในช่วงต้นเดือนพฤษภาคม 2560 รวมถึงจะมีการดำเนินคดีกับเจ้าของสุนัขต่อไป

ฆ่าหมา

ฆ่าหมา

ฆ่าหมา



ภาพจาก เฟซบุ๊ก Chutikan Thyme

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โซเชียลแชร์สนั่น เจ้าของฟาดเหล็ก-รัวกระทืบ สุนัขไซบีเรียน ปล่อยตายอนาถหน้าบ้าน อัปเดตล่าสุด 12 พฤษภาคม 2560 เวลา 14:10:54 55,156 อ่าน
TOP