x close

แฉยับ หนุ่มออกรายการหาคู่ ดูเหมือนสุภาพบุรุษ แต่กลับข่มขืนสาว-ไถเงินผู้หญิง


ข่มขืนผู้หญิง

          หนุ่มหล่อออกรายการหาคู่พร้อมโชว์ความรักในรถหรูส่วนตัว โดนแฉใช้เงินผู้หญิงไปซื้อ ซ้ำยังเคยถ่ายคลิปแบล็กเมล์ ซ้อมหญิงปางตาย รวมถึงแอบอ้างชื่อศิลปินและค่ายเพลงดัง

          วันที่ 29 เมษายน 2560 ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Rungroj Rjay Prampipat ออกมาแฉหนุ่มรายหนึ่งที่ไปออกรายการหาคู่ชื่อดัง โดยระบุว่ารถที่เอาไปโชว์นั้น แท้จริงเป็นเงินของผู้หญิง นอกจากนี้ยังมีพฤติกรรมหลอกลวงหลายอย่าง จึงไม่อยากให้สังคมตกเป็นเหยื่อ

          โพสต์ดังกล่าว เล่าว่า รถคันที่หนุ่มรายนี้นำไปโชว์ในรายการ แท้จริงเป็นเงินของผู้หญิงซึ่งเป็นน้องสาวของตน โดยก่อนหน้านั้นเจ้าตัวก็ใช้กำลังข่มขืนฝ่ายหญิงจนท้อง บังคับให้พาเที่ยวเกาหลีทั้งที่แพ้ท้อง และมีพฤติกรรมหลอกลวงเงินฝ่ายหญิงนับล้าน ทำให้น้องสาวตนต้องมีชีวิตที่ย่ำแย่ ซ้ำยังถูกขู่แบล็กเมล์น้องสาวและผู้หญิงรายอื่น รวมถึงฝ่ายชายก็ไม่รับผิดชอบดูแลลูก 2 คนอีกด้วย
          นอกจากนี้ หนุ่มรายดังกล่าวยังชอบอ้างว่าทำงานที่ GMM GRAMMY ทั้งที่เมื่อไปสอบถามกลับไม่มีใครรู้จักเลย รวมถึงยังเคยแอบอ้างชื่อศิลปินทั้ง เวย์ ไทยเทเนียม และ ดีเจบุดด้า เป็นต้น

ข่มขืนผู้หญิง

ข่มขืนผู้หญิง

          หลังโพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไป เพจเฟซบุ๊ก โคตรห้าวv3 ก็ยืนยันว่า ชายคนที่ถูกกล่าวหา มีพฤติกรรมต่าง ๆ ตามที่โดนแฉจริง ซึ่งทางเพจนี้ก็เคยตามเล่นงานเรื่องคลิปเสียงที่เจ้าตัวเคยขู่ผู้หญิง รวมถึงมีรูปที่ผู้เสียหายโดนซ้อมจนสาหัส ก่อนที่เรื่องจะซาไป และมาปรากฏตัวอีกครั้งเพื่อหาคู่เดทในรายการดังกล่าว

ข่มขืนผู้หญิง

ข่มขืนผู้หญิง

ข่มขืนผู้หญิง

ภาพและข้อมูลจาก Rungroj Rjay Prampipat, โคตรห้าวv3
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉยับ หนุ่มออกรายการหาคู่ ดูเหมือนสุภาพบุรุษ แต่กลับข่มขืนสาว-ไถเงินผู้หญิง อัปเดตล่าสุด 2 พฤษภาคม 2560 เวลา 12:07:05 135,615 อ่าน
TOP