x close

ล่าระทึก ! ตำรวจนับร้อย ปิดเมืองล่าคนร้าย รัวยิงรถตำรวจ-ประชาชนโดนลูกหลง

ยาเสพติด

          ตำรวจฉะเชิงเทรานำกำลังกว่า 100 นาย ล่าเดือดคนร้ายหนีการตรวจสอบป้ายทะเบียน มีพิรุธพัวพันยาเสพติด-รัวยิงรถตำรวจ ได้รับบาดเจ็บ 2 นาย ก่อนดักยิงชิงรถชาวบ้าน ประชาชน-นักข่าวโดนลูกหลงด้วย


          วันที่ 29 เมษายน 2560 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ  สภ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ได้ทำการสอบปากคำ นายชาติพิสุทธิ์ แก้วพิลึก อายุ 28 ปี ผู้ต้องหาที่หลบหนีการจับกุม และใช้อาวุธปืนยิงถล่มรถชาวบ้าน และยิงถล่มใส่รถตำรวจกู้ภัยที่กำลังช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ

ยาเสพติด
          โดยเมื่อนำรถยนต์ ยี่ห้อนิสสันอัลเมร่า ของคนร้ายมาตรวจสอบแล้วพบว่าทะเบียนหลังเป็นป้ายปลอม มีผู้ก่อเหตุเพียงคนเดียว ซึ่งทีแรกนั้น เจ้าตัวได้โกหกเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าก่อเหตุ 3 คน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำกำลังนับร้อยนายปิดล้อมไล่ล่า และเมื่อตรวจสอบประวัติแล้วพบว่าคนร้ายเป็นเครือข่ายยาเสพติด รายใหญ่ทางภาคตะวันออก ก่อนที่จะให้ผู้ที่ถูกยิงชี้ภาพผู้ต้องหาก็พบว่าก่อเหตุเพียงคนเดียว

ยาเสพติด

          สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจะขอทำการตรวจค้นเรื่องจากป้ายทะเบียนด้านหน้า และหลังรถมีหมวดอักษรไม่ตรงกัน แต่คนร้ายได้ขับรถหลบหนี ตำรวจจึงยิงสกัดจนยางล้อรถแบนทั้ง 4 ล้อ ไม่สามารถไปต่อได้ก่อนจะใช้อาวุธปืนยิงสวนใส่เจ้าหน้าที่ และขึ้นรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า วีออส หลบหนีมาบริเวณ ถนนสิริโสธร พื้นที่ สภ.แสนภูดาษ และทิ้งรถหลบหนีเข้าป่าหญ้าข้างทาง เนื้อที่ประมาณ 20 ไร่ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงระดมกำลังกว่า 100 นาย พร้อมด้วยสุนัขตำรวจ รถแบคโฮ และโดรน บินสำรวจกดดันติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหา ซึ่งใช้เวลากว่า 6 ชั่วโมง ยังไม่สามารถจับกุมตัวได้ เนื่องจากผู้ต้องหามีอาวุธปืน เจ้าหน้าที่จึงต้องใช้ระมัดระวังในการเผชิญเหตุ ก่อนที่สุดท้ายจะจับกุมตัวได้และพบว่า มีเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับบาดเจ็บ 2 นาย ประชาชนโดนลูกหลง 3 คน

          อย่างไรก็ดี เหตุการณ์ไล่ล่าดังกล่าวนั้นมีผู้สื่อข่าวสำนักข่าวไทยถูกลูกหลงระหว่างติดตามทำข่าว คือ คุณอานนท์ วานิชพงษ์พิเชฐ โดยกระสุนถูกบริเวณหลังเท้าด้านขวา และเฉี่ยวเข่าซ้าย 1 นัด

ยาเสพติด



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ล่าระทึก ! ตำรวจนับร้อย ปิดเมืองล่าคนร้าย รัวยิงรถตำรวจ-ประชาชนโดนลูกหลง อัปเดตล่าสุด 30 เมษายน 2560 เวลา 16:39:04 16,851 อ่าน
TOP