x close

จ่อออกหมายจับ แก๊งทหารรุมโทรมสาว 18 บนรถกระบะ วันสงกรานต์



          ตำรวจจ่อออกหมายจับแก๊งทหารเกณฑ์ ก่อเหตุลากสาววัย 18 ปี ขึ้นรถกระบะ ก่อนรุมโทรมในวันสงกรานต์ ชี้ผู้ก่อเหตุเดินทางกลับเข้ากรมทหารไปแล้ว

          จากกรณีที่หญิงสาวอายุ 18 ปี ได้เดินทางเข้าแจ้งความระบุว่า ถูกกลุ่มวัยรุ่น 7-8 คน ฉุดไปข่มขืนในรถกระบะ 4 ประตู บริเวณงานสงกรานต์ถนนข้าวตัง จังหวัดพิจิตร เมื่อวันที่ 15 เมษายน 2560 ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แกะรอยตามล่าจนทราบหมายเลขทะเบียนของรถกระบะคันดังกล่าว

          ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 30 เมษายน 2560 พล.ต.ต. จรวย ผลประเสริฐ ผบก.ภ.จว.พิจิตร ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนยึดรถกระบะคันดังกล่าว คือ กระบะ 4 ประตู ยี่ห้ออีซูซุ สีเทา-ดำ หมายเลขทะเบียน พิจิตร กง-8366 มาทำการตรวจสอบ พร้อมพยานที่เดินทางมากับรถดังกล่าวในวันเกิดเหตุ จำนวน 3 ปากมาทำการสอบสวนเพื่อหาตัวผู้ที่ลงมือข่มขืน


          ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบสวนจนทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายบอล อายุ 21 ปี เป็นทหารเกณฑ์ใน จ.เพชรบูรณ์ ซึ่งในวันเกิดเหตุนายบอล ได้มาเที่ยวพร้อมเพื่อน ๆ ขณะนี้นายบอลได้เดินทางกลับค่ายไปแล้ว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการออกหมายจับ และขอให้ทางทหารทำการควบคุมตัวไว้เพื่อนำมาสอบสวนต่อไปส่วนจะมีผู้ร่วมกระทำผิดกี่คนนั้นในขณะนี้ อยู่ระหว่างการสอบสวนของ เจ้าหน้าที่ตำรวจ และจะนำผู้ต้องหามาให้ผู้เสียหายชี้ตัวอีกครั้ง



ภาพจาก ช่อง 8

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จ่อออกหมายจับ แก๊งทหารรุมโทรมสาว 18 บนรถกระบะ วันสงกรานต์ โพสต์เมื่อ 30 เมษายน 2560 เวลา 21:06:23 37,094 อ่าน
TOP