x close

ติงลี่-ญาญ่า แบรนด์แอมบาสเดอร์ แบรนด์รังนกแท้กับแคมเปญใหม่ "60 ยังทำได้ แค่ใส่ใจตัวเองฯ"




ติงลี่-ญาญ่า แบรนด์แอมบาสเดอร์ แบรนด์รังนกแท้ สูตรผสมโสม
กับแคมเปญใหม่ "60 ยังทำได้ แค่ใส่ใจตัวเองฯ"

          เมื่อเร็วๆ นี้แบรนด์รังนกแท้เปิดตัวแคมเปญ "60 ยังทำได้ แค่ใส่ใจตัวเอง ดื่มแบรนด์รังนกแท้ สูตรผสมโสมทุกวัน" เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้คนทั่วไปหันมาดูแลตัวเองตั้งแต่วันนี้ และตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดเครื่องดื่มรังนกสำเร็จรูปด้วยยอดขายอันดับ 1 ทั้งในไทยและฮ่องกงมาอย่างยาวนาน โดยมี นายตุลย์ วงศ์ศุภสวัสดิ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เซเรบอส (ประเทศไทย)จำกัด เป็นประธานในแถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญใหม่ ร่วมด้วย 2 ซุปเปอร์สตาร์ของเอเชีย ติงลี่-หลี่เหลียงเหว่ยและ อุรัสยา เสปอร์บันด์ ที่ให้เกียรติมาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของแบรนด์รังนกแท้ผสมโสม

          ซึ่งแบรนด์รังนกแท้ผสมโสม นับเป็นการรวมตัวกันของ 2 คุณค่าแห่งศาสตร์ตะวันออกอย่างโสมและรังนก ที่เชื่อกันมายาวนานนับพันปีในเรื่องของคุณประโยชน์ และปัจจุบันก็มีการวิจัยทางวิทยาศาสตร์ออกมามากมายถึงคุณประโยชน์ทั้งของโสมและรังนก แบรนด์รังนกแท้สูตรผสมโสมเหมาะสำหรับคนวัยที่ต้องการการดูแลแบบเข้มข้นขึ้น อย่างเช่นคนในวัย 40 ปีขึ้นไป เพราะสมัยนี้ใครๆ ก็อยากดูดี ดูอ่อนวัยกว่าวัยกันทั้งนั้น

           ในงานยังได้รับเกียรติจาก ดร.ลักขณา ลีละยุทธโยธิน, ม.ล.อรณิช กิติยากร, ม.ล.ณัฐสิทธิ์ ดิศกุล, ม.ล.สมรดา ชุมพล ร่วมงานดังกล่าว ณ ลานแฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน


























เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ติงลี่-ญาญ่า แบรนด์แอมบาสเดอร์ แบรนด์รังนกแท้กับแคมเปญใหม่ "60 ยังทำได้ แค่ใส่ใจตัวเองฯ" โพสต์เมื่อ 2 พฤษภาคม 2560 เวลา 11:52:45 2,214 อ่าน
TOP