x close

อาถรรพ์คำชะโนด ! หนุ่มลองดี เอาน้ำมนต์มาล้างเท้า เจอผึ้งนับร้อยรุมต่อยสาหัส

อาถรรพ์คำชะโนด หนุ่มลองดี เอาน้ำมนต์มาล้างเท้า เจอผึ้งนับร้อยรุมต่อยสาหัส

          หนุ่มเจอผึ้งนับร้อยรุมต่อยอยู่คนเดียว บาดเจ็บหนักต้องหามส่งโรงพยาบาล ชาวบ้านลือ ท้าทาย ลองดีนำน้ำมนต์ศักดิ์สิทธิ์มาล้างเท้า

          เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม 2560 มีรายงานว่า ที่วัดป่าคำชะโนด อำเภอบ้านดุง จังหวัดอุดรธานี จู่ ๆ กิ่งต้นคำชะโนดก็หักลงมายังพื้น และมีฝูงผึ้งบินลงมารุมต่อยชายคนหนึ่งที่กำลังไหว้ขอพรปู่ศรีสุทโธในคำชะโนดเพียงคนเดียว ท่ามกลางความตกตะลึงของประชาชนที่อยู่บริเวณนั้น เจ้าหน้าที่จึงเร่งนำตัวชายคนดังกล่าวออกจากพื้นที่โดยด่วน ซึ่งในระหว่างนั้นก็มีผึ้งบินตามออกมาด้วย ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ ได้นำตัวส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราช บ้านดุง
          อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้ปิดประตูเหล็กกันนักท่องเที่ยวไม่ให้เข้าเป็นการชั่วคราว เนื่องจากฝูงผึ้งยังบินวนเวียนอยู่ ท่ามกลางความงุนงงของนักท่องเที่ยวที่ไม่ทราบความจริงว่าเกิดอะไรขึ้น

          ขณะเดียวกัน ชาวบ้านต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ชายคนนี้นำน้ำมนต์ศักดิ์สิทธิ์มาล้างเท้า บ้างก็ว่ามีการอวดอ้างท้าทาย ลองดี ทำให้เกิดเหตุร้ายขึ้น


          ด้านคณะกรรมการของคำชะโนด ยังให้ความเห็นและตั้งคำถามว่าชายคนดังกล่าว ได้ไปท้าทายอะไรพ่อปู่หรือไม่ เพราะปกติท่านไม่เคยทำร้ายใคร ทำไมฝูงถึงต่อยชายคนนั้นคนเดียว ทั้ง ๆ ที่ในคำชะโนดคนเยอะมาก



ภาพและข้อมูลจาก ข่าวช่อง 8


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อาถรรพ์คำชะโนด ! หนุ่มลองดี เอาน้ำมนต์มาล้างเท้า เจอผึ้งนับร้อยรุมต่อยสาหัส โพสต์เมื่อ 3 พฤษภาคม 2560 เวลา 14:06:44 37,761 อ่าน
TOP