x close

งานนี้มีฮา นักท่องเที่ยวไทยได้พบดาราดังฮอลลีวูดตัวจริง ๆ แต่ทำไมพี่แกกวนแบบนี้

 อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์

              นักท่องเที่ยวไทยไปฝรั่งเศส แล้วบังเอิญเจอ อาร์โนลด์ ชวาร์เซเนกเกอร์ ตัวจริงเสียงจริง แต่ใครจะคิดว่าดาราฮอลลีวูดคนดังจะกวนได้ขนาดนี้

              เรียกว่าเป็นโมเมนต์ฮาสุด ๆ ปนอึ้งไปเล็กน้อย เมื่อนักท่องเที่ยวไทยได้บังเอิญเจอฤทธิ์ความกวนของดาราดังระดับฮอลลีวูด อย่างคาดไม่ถึง ขณะเดินทางไปท่องเที่ยวที่ต่างประเทศ โดยเมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม 2560 คุณ y-g2006 สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม เปิดเผยว่า ขณะที่ตนและกรุ๊ปทัวร์กำลังไปท่องเที่ยวปารีส ประเทศฝรั่งเศส ก็ได้มีการรวมตัวกันถ่ายภาพหมู่หน้าหอไอเฟล แต่ตอนนั้นเองที่อยู่ ๆ ก็มีฝรั่งขี่จักรยานมาจอดบังหน้ากลุ่ม

อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์
              ตอนนั้นยังแอบคิดในใจว่าฝรั่งคนนี้ยิ้มกวนดี จนเมื่อถ่ายภาพเสร็จหัวหน้าทัวร์ก็พูดขึ้นว่า อาร์โนลด์ ทำเอาทุกคนตกใจไปตาม ๆ กัน ก่อนที่ อาร์โนลด์ ชวาร์เซเนกเกอร์  พระเอกหนังคนเหล็ก จะปั่นจักรยานจากไป แถมยังมีบอดี้การ์ดปั่นจักรยานตามมาด้วยอีกต่างหาก

              และเพื่อเป็นการคอนเฟิร์มว่าพี่ฝรั่งสุดกวนคนดังกล่าวคือ อาร์โนลด์ ชวาร์เซเนกเกอร์ ตัวจริงเสียงจริง เรายังได้มีภาพจากอิสตาแกรม @schwarzenegger ของเจ้าตัวมายืนยันอีกด้วย เพราะอาร์โนลด์เองก็ได้โพสต์ภาพโมเมนต์ประทับใจดังกล่าวเช่นกัน พร้อมส่งข้อความถึงนักท่องเที่ยวไทยกลุ่มนั้นด้วยว่า "ขอบคุณนักท่องเที่ยวที่หอไอเฟลด้วยนะครับ ที่ให้ผมแกล้งเข้าไปพังภาพถ่ายของพวกคุณ !"

อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์

อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์

 อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์
Featureflash Photo Agency / Shutterstock.com


ภาพและข้อมูลจาก คุณ y-g2006 สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม, Instagram schwarzenegger
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
งานนี้มีฮา นักท่องเที่ยวไทยได้พบดาราดังฮอลลีวูดตัวจริง ๆ แต่ทำไมพี่แกกวนแบบนี้ อัปเดตล่าสุด 3 พฤษภาคม 2560 เวลา 15:23:19 47,380 อ่าน
TOP