x close
hilight > ข่าวอุบัติเหตุ

เปิดคลิป ดีเจเชาเชา ชนรถคู่กรณี พบโดนขี่ตัดหน้ากะทันหัน ตำรวจยังไม่แจ้งข้อหา

| 42,756 อ่าน

          เผยคลิป ดีเจเชาเชา ขับมาเลนกลาง แต่เจอตัดหน้าจนเกิดอุบัติเหตุ ตรวจพบร่องรอยชนจริง ตำรวจยังไม่ตั้งข้อหา รอสอบปากคำ 4 พฤษภาคม 60

 

          จากกรณีที่ นางสมควร ธงอาษา อายุ 50 ปี ออกมาเปิดเผยว่า ลูกชายของตนคือ นายจิรภาษ ธงอาษา อายุ 18 ปี ถูกรถยนต์ของนายชวลิต ศรีมั่นคงธรรม อายุ 41 ปี หรือ  ดีเจเชาเชา เฉี่ยวชน จนได้รับบาดเจ็บสาหัสก่อนจะเสียชีวิต ซึ่งตรงกับเพื่อนผู้ตายที่ยืนยันว่า ดีเจเชาเชา เป็นผู้ขับชนจริง แต่เจ้าตัวยืนยันว่าตนเองเป็นผู้บริสุทธิ์นั้น (อ่านข่าว : ตำรวจเรียกสอบ ดีเจเชาเชา ปมขับรถชนคนตาย เจ้าตัวเตรียมแถลง 5 พ.ค. นี้ )

   ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 3 พฤษภาคม 2560 พลตำรวจโท ศานิตย์ มหถาวร ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ระบุว่า ตอนนี้ทั้งสองฝ่ายให้การไม่สอดคล้องกัน โดยจากการตรวจสอบรถยนต์ยี่ห้อเลกซัสของ ดีเจเชาเชา เบื้องต้นพบรถมีรอยชนกับจักรยานยนต์ด้านขวาเยื้อง ๆ ไปด้านหลัง ซึ่งในวันเกิดเหตุมีเพียงการลงบันทึกประจำวันไว้เท่านั้น หากพบมีการกระทำผิดจริงหรือกระทำโดยประมาท ก็ต้องเรียก ดีเจเชาเชา มาสอบเพิ่มเติมเพื่อให้ได้ข้อเท็จจริง ยืนยันพร้อมให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย ส่วนการแจ้งข้อหาต้องรอหลังการสอบสวนอย่างละเอียด

      

   ขณะเดียวกัน ได้มีการเปิดเผยคลิปภาพจากกล้องวงจรปิดในวันที่เกิดเหตุ โดยตำรวจเผยว่า ผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์ประมาทเปลี่ยนเลนกะทันหัน ทำให้ออกมาโดนรถของ ดีเจเชาเชา ที่ขับมาในเลนกลางเฉี่ยวชน ขณะที่เรื่องการตั้งข้อหาดีเจเชาเชา ฐานขับรถเร็วเกินกำหนดหรือไม่นั้น ต้องรอผลการสอบปากคำอีกครั้งในวันพรุ่งนี้ (4 พฤษภาคม 2560)

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @AkaravutTv9, เฟซบุ๊ก Tayvach Vimalin
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดคลิป ดีเจเชาเชา ชนรถคู่กรณี พบโดนขี่ตัดหน้ากะทันหัน ตำรวจยังไม่แจ้งข้อหา อัปเดตล่าสุด 4 พฤษภาคม 2560 เวลา 10:30 42,756 อ่าน
TOP