x close

สุดฉาว หมอผ่าตัดวีไลน์ทำพริตตี้ดับ แอบเปลี่ยนชื่อ-เปิดคลินิกเถื่อน ทำคนไข้ดับอีก

คลินิกเถื่อน

          เผยหมอศัลยกรรมทำพริตตี้เสียชีวิต แอบเปลี่ยนชื่อกลับมาเปิดคลินิกเถื่อน ทำคนไข้ดับซ้ำสอง ด้านครอบครัวเหยื่อยื่นฟ้องเอาผิดให้ได้

          จากกรณีที่ นายแพทย์จุฑา จันทร์ศรี หรือ หมอจุฑา แพทย์ศัลยกรรมชื่อดัง ที่เปิดคลินิกผ่าตัดศัลยกรรมจนทำให้ นางสาวเมทยา มาวงค์ หรือ น้องหญิง พริตตี้สาววัย 30 ปี เสียชีวิตหลังเข้ารับการผ่าตัดเหลาคางหรือวีไลน์ เมื่อวันที่ 25 กันยายน 2557 เป็นผลให้คลินิกดังกล่าวถูกสั่งปิด แต่กลับพบว่ามาแอบเปิดคลินิกเถื่อน ใหม่จนมีคนไข้เสียชีวิตซ้ำสองเมื่อปี 2559 นั้น
          จากเรื่องนี้ วันที่ 3 พฤษภาคม 2560 นายวินัย ชุมสวัสดิ์ ทนายความในคดีนี้ เปิดเผยว่า นายแพทย์จุฑา ได้เปลี่ยนชื่อ-นามสกุล เพื่อเปิดคลินิกเสริมความงามแห่งใหม่ย่านพระราม 9 และรับผ่าตัดวีไลน์ให้คนไข้ที่อยากมีใบหน้าเรียว แต่เกิดผ่าตัดพลาดไปโดนเส้นเลือดใหญ่ และไม่ยอมส่งตัวคนไข้ไปยังโรงพยาบาล เพราะเกรงจะถูกจับได้ว่าเปิดคลินิกโดยไม่ได้รับใบอนุญาต ทำให้คนไข้เสียชีวิตในที่สุด

คลินิกเถื่อน

          ด้าน นายแพทย์อาคม ประดิษฐสุวรรณ ผู้อำนวยการสำนักสถานพยาบาลและการประกอบโรคศิลปะ กล่าวว่า ผู้ที่เปิดคลินิกเถื่อน จะมีความผิดตาม พ.ร.บ.สถานพยาบาล มีโทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี หรือปรับไม่เกิน 100,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ ส่วนกรณีการออกใบอนุญาตให้นายแพทย์ ซึ่งทำคนไข้เสียชีวิต 2 คนนั้น จะเร่งตรวจสอบข้อเท็จจริงต่อไป

คลินิกเถื่อน

คลินิกเถื่อน



ภาพและข้อมูลจาก ข่าวช่อง8

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดฉาว หมอผ่าตัดวีไลน์ทำพริตตี้ดับ แอบเปลี่ยนชื่อ-เปิดคลินิกเถื่อน ทำคนไข้ดับอีก อัปเดตล่าสุด 4 พฤษภาคม 2560 เวลา 14:52:15 70,273 อ่าน
TOP