x close

หญิงโมโหโหด ขับรถชนแฟนหนุ่มแล้วเหยียบซ้ำ ก่อนปล่อยนอนจมกองเลือดกลางถนน



          เกิดเหตุช็อก หนุ่มถูกแฟนสาวขับรถชนแล้วเหยียบซ้ำก่อนหลบหนี ปล่อยทิ้งให้นอนจมกองเลือด ร้องครวญครางขอความช่วยเหลือ เคราะห์ดีช่วยได้ทัน ส่วนแฟนสาวใจโหดถูกตำรวจรวบตัวแล้ว

          เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม 2560 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า เอลิซาเบธ เคธ มาร์ติน หญิงชาวอเมริกันวัย 38 ปี ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจตามจับกุม หลังก่อเหตุขับรถพุ่งเข้าชนแฟนหนุ่มของเธอจนได้รับบาดเจ็บสาหัสแล้วหลบหนี เหตุเพราะโมโหอย่างหนักหลังจากทะเลาะกัน

          เหตุระทึกดังกล่าวเกิดขึ้นในเมืองกัล์ฟพอร์ต รัฐมิสซิสซิปปี สหรัฐอเมริกา ในวันที่ 1 พฤษภาคม 2560 หลังจากที่เอลิซาเบธมีปากเสียงทะเลาะกับแฟนหนุ่ม เธอก็ขึ้นไปบนรถตู้ 2009 จีเอ็มซี ซาวานนา เพื่อจะขับออกไป ในขณะนั้นแฟนหนุ่มได้กระโดดมาขวางหน้ารถเอาไว้ เอลิซาเบธไม่ได้หยุดรถ แต่เธอขับชนเขาอย่างจังจนเขาล้มลง แล้วขับรถตามไปเหยียบซ้ำอีก


          หลังก่อเหตุ เอลิซาเบธลงจากรถแล้ววิ่งหนีเข้าไปในป่าใกล้เคียง ปล่อยให้แฟนหนุ่มนอนโชกเลือดอยู่บนถนน เขาส่งเสียงร้องขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านที่ผ่านไปผ่านมา ผู้หญิงคนหนึ่งรีบวิ่งเข้ามาช่วย หาผ้ามาปิดหน้า ช่วยห้ามเลือดให้ แล้วรีบโทร. แจ้งตำรวจ บอกว่ามีคนเจ็บถูกรถชนจนเนื้อที่หน้าหลุด อาการแย่มาก



          เจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงที่เกิดเหตุหลังจากนั้นไม่นาน ชายผู้บาดเจ็บได้รับการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนจะถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล เขาได้รับบาดเจ็บสาหัสมาก แต่เคราะห์ดีที่รอดชีวิตมาได้ ตอนนี้พ้นขีดอันตรายแล้ว แต่ก็ยังคงต้องคอยดูอาการอย่างใกล้ชิด

          สำหรับเอลิซาเบธนั้น เธอถูกตามจับตัวได้ในเวลาต่อมา เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งข้อหาขับรถยนต์โดยไม่มีใบขับขี่ และชนแล้วหนี โดยได้ตั้งวงเงินประกันตัวไว้ที่ 100,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 3.46 ล้านบาท) ทั้งนี้จะมีการสอบสวนเพิ่มเติมเพื่อพิจารณาคดีต่อไป



ภาพจาก Gulfport Police Department

ข้อมูลจาก sunherald.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงโมโหโหด ขับรถชนแฟนหนุ่มแล้วเหยียบซ้ำ ก่อนปล่อยนอนจมกองเลือดกลางถนน อัปเดตล่าสุด 5 พฤษภาคม 2560 เวลา 19:34:32 43,054 อ่าน
TOP