x close

คู่รักไต้หวันวัย 49 ปี ดับสลดคารถหรู หลังจอดมีเซ็กส์จนเสร็จกิจแล้วหมดแรงสลบไป



          เกิดเหตุสุดสลด คู่รักชาวไต้หวันวัย 49 ปี ดับคารถหรู หลังมีเพศสัมพันธ์จนเสร็จกิจแล้วหมดแรงสลบไป ตำรวจเชื่อสาเหตุมาจากก๊าซคาร์บอนมอนอกไซด์

          วันที่ 5 พฤษภาคม 2560 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ เปิดเผยรายงานว่า เมื่อคืนวันที่ 2 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งว่า พบศพหญิงและชายชาวไต้หวันคู่หนึ่ง นอนเสียชีวิตอยู่ภายในรถหรูที่จอดอยู่ใต้ต้นไม้ในบริเวณหนึ่งของนครซินเป่ย์ โดยสภาพศพฝ่ายชายเปลือยตั้งแต่ท่อนล่างลงไป ส่วนฝ่ายหญิงใบหน้านอนแนบอยู่ที่ตักของฝ่ายชาย
          จากรายงานท้องถิ่นระบุว่า เจ้าหน้าที่จำเป็นต้องงัดรถคันดังกล่าวเพื่อเปิดออก ก่อนจะพบศพของชายแซ่ซ่ง วัย 49 ปี และหญิงแซ่เฉิน วัย 49 ปีเช่นเดียวกัน ซึ่งจากการตรวจสอบเบื้องต้นสันนิษฐานว่า ทั้งคู่น่าจะกำลังทำการออรัลเซ็กส์อยู่ก่อนที่จะสิ้นลมหายใจ


          อย่างไรก็ดี รายงานยังไม่ได้เผยสาเหตุที่แน่ชัดของการเสียชีวิตของคู่รักชาย-หญิงดังกล่าว แต่ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเชื่อว่า เกิดจากก๊าซคาร์บอนมอนอกไซด์ที่ก่อตัวขึ้นภายในรถที่ปิดล็อกสนิท ภายหลังจากที่ทั้งคู่หมดแรงสลบไปหลังจากเสร็จสิ้นภารกิจทางเพศสัมพันธ์ ทั้งนี้ ไม่พบหลักฐานที่บ่งบอกถึงการฆ่าตัวตายหรือร่องรอยการต่อสู้ที่นำไปสู่การฆาตกรรมแต่อย่างใด

          ด้านน้องสาวของหญิงแซ่เฉิน เผยกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า พี่สาวออกจากบ้านไปตั้งแต่เวลาประมาณ 20.00 น. ของคืนวันที่ 1 พฤษภาคม ที่ผ่านมา และไม่ได้ไปทำงานในวันถัดไป ซึ่งหลังจากเธอหายตัวไปและติดต่อไม่ได้ จึงได้ไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ออกติดตาม กระทั่งมาพบเป็นศพดังกล่าว นอกจากนี้รายงานท้องถิ่นยังได้เผยประเด็นเรื่องชู้สาวของผู้เสียชีวิตทั้งสองรายด้วย แต่ทางตำรวจยังไม่ได้เปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกรณีดังกล่าว โดยขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างการดำเนินการสอบสวนตามขั้นตอนทางกฎหมาย

ภาพจาก news.ltn.com, gotv.ctitv.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่รักไต้หวันวัย 49 ปี ดับสลดคารถหรู หลังจอดมีเซ็กส์จนเสร็จกิจแล้วหมดแรงสลบไป อัปเดตล่าสุด 8 พฤษภาคม 2560 เวลา 22:21:31 152,792 อ่าน
TOP