x close
hilight > ข่าวฮิตสังคมออนไลน์

จวกยับ ! คุณแม่สายแซ่บ แต่งหวิว-แหกขาต่อหน้าลูก ซัดคนแบบนี้เป็นแม่ใครไม่ได้

| 258,385 อ่าน

         โซเชียลวิจารณ์เละ คุณแม่สายแซ่บ แต่งหวิว-แหกขา ต่อหน้าลูกน้อย ชาวเน็ตซัดคนที่จะเป็นแม่คนได้ จิตใจจะต้องไม่เป็นแบบนี้ บอกสงสารเด็ก ถ้าโตขึ้นมาแล้วเห็นรูปพวกนี้จะคิดยังไง

         ตกเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์แถมถูกแชร์ต่อออกไปเป็นวงกว้างในชั่วข้ามคืน หลังจากที่เมื่อวานนี้ (4 พฤษภาคม 2560) เฟซบุ๊ก เวทีเน็ตไอดอล ได้โพสต์ภาพคุณแม่คนหนึ่งที่ใช้ชื่อเฟซบุ๊กว่า "คุณแม่สายแซ่บ" โดยแต่ละภาพล้วนเป็นรูปที่แต่งตัววาบหวิว โชว์เนื้อหนังมังสา อวดเรือนร่างในชุดว่ายน้ำ แต่ที่ทำเอาชาวเน็ตตกใจเบอร์แรงนั่นคือ ท่าที่คุณแม่รายนี้โพส ล้วนเป็นภาพแหกขาเกินงาม แถมยังมีลูกน้อยอยู่ข้างกายทุกอิริยาบถ

         งานนี้ทำเอาโซเชียลร้อนระอุเป็นทะเลเพลิง เข้ามารุมจวกคุณแม่รายนี้กันยกใหญ่ โดยบอกว่าสงสารเด็ก ถ้าโตขึ้นมาแล้วเห็นรูปพวกนี้เขาจะคิดยังไง คนที่จะเป็นแม่คนได้ จิตใจจะต้องไม่เป็นแบบนี้ ต้องมีสามัญสำนึก ไม่ใช่มาใส่เสื้อใน โชว์นมให้เด็กเห็นแบบนี้ ขณะที่อีกส่วนก็ให้ความเห็นว่า น่าจะเป็นคนประเภทหลงรูปร่างตัวเอง อยากอวด อยากโชว์ หรืออาจจะป่วยก็เป็นได้

         ขณะที่เพจดัง ก็ออกมาให้ความเห็นถึงเรื่องนี้ด้วยว่า คนแบบนี้เป็นแม่ใครไม่ได้หรอก

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก เวทีเน็ตไอดอล

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จวกยับ ! คุณแม่สายแซ่บ แต่งหวิว-แหกขาต่อหน้าลูก ซัดคนแบบนี้เป็นแม่ใครไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 5 พฤษภาคม 2560 เวลา 19:01 258,385 อ่าน
TOP