x close

แชร์กระจาย เส้นไกด์ช่องจราจรบางพลัด ซอยยิบชวนมึน เห็นแล้วต้องร้อง งงเด้ !!





           โซเชียลแชร์กระจาย เส้นไกด์ช่องทางจราจรแยกบางพลัด หลังสร้างรถไฟฟ้า ซอยยิบอย่างกับแพทเทิร์นตัดเสื้อ เห็นแล้วมึนตึ้บ จะไปถูกไหมเนี่ย

           วันที่ 5 พฤษภาคม 2560 มีรายงานว่า ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพและข้อความจากผู้ใช้ทวิตเตอร์ @brown_sucre เป็นภาพเส้นบนพื้นผิวจราจรที่ถูกตีเพื่อนำทาง บริเวณแยกบางพลัด และแยกไฟฉาย หลังมีการดำเนินการก่อสร้างโครงสร้างทางวิ่งเหล็กช่วงข้ามแยก ในโครงการรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินส่วนต่อขยาย ตั้งแต่วันที่ 25 เมษายน 2560 พร้อมข้อความ ดังนี้

           โดยข้อความดังกล่าว ถูกรีทวีตไปแล้วกว่า 2 หมื่นครั้ง ในเวลาไม่ถึง 24 ชั่วโมง งานนี้หลายคนถึงกับเป็นงงกับความละเอียด ซอยยิบของเส้นไกด์การจราจรดังกล่าว ที่เห็นแล้วชวนมึนไม่เบา ซึ่งก็มีคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้อยู่ไม่น้อย



           ขณะที่ในเฟซบุ๊ก การรถไฟฟ้าขนส่งมวลแห่งประเทศไทย ซึ่งได้ลงภาพชุดทั้งหมดไว้ ก็ได้ลงข้อความเกี่ยวกับเรื่องนี้ไว้ว่า "การดำเนินการดังกล่าว สามารถช่วยอำนวยความสะดวกแก่ผู้ที่ขับรถสัญจรผ่านบริเวณแยกบางพลัด และแยกไฟฉาย ให้สามารถสัญจรได้เป็นระเบียบและคล่องตัวเป็นอย่างดี ทั้งนี้ รฟม. ต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้"



ข้อมูลและภาพจาก ทวิตเตอร์ @brown_sucre, เฟซบุ๊ก การรถไฟฟ้าขนส่งมวลแห่งประเทศไทย
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แชร์กระจาย เส้นไกด์ช่องจราจรบางพลัด ซอยยิบชวนมึน เห็นแล้วต้องร้อง งงเด้ !! อัปเดตล่าสุด 8 พฤษภาคม 2560 เวลา 21:59:58 21,978 อ่าน
TOP